Rộ tin HTC ra mắt smartwatch vào đầu tháng 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sản phẩm đầu tay của HTC cũng được tiết lộ sẽ mang tên mã Halfberak. Nhiều khả năng mẫu smartwatch của HTC cũng sẽ chạy nền tảng roid Wear.

Smartwatch HTC là cái tên từng được nhắc đến lần đầu cách đây khá lâu. Mẫu smartwatch HTC khi đó cũng được cho là sẽ có thiết kế dạng mặt vuông và sẽ hoạt động trên một nền tảng riêng, thay vì chạy roid Wear như những sản phẩm khác trên thị trường.

Rộ tin HTC ra mắt smartwatch vào đầu tháng 6

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ @Eveleaks, thành viên có tiếng nhờ chia sẻ thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao thì nhiều khả năng chiếc smartwatch HTC sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 6/6/2016.

Sản phẩm đầu tay của HTC cũng được tiết lộ sẽ mang tên mã Halfberak. Tiếc là ngoài thời điểm ra mắt, thành viên chuyên cung cấp thông tin rò rỉ từ các hãng công nghệ này không tiết lộ về hình dáng, đặc tả kỹ thuật cũng như những tính năng của chiếc đồng hồ thông minh HTC này.

 

Mẫu smartwatch đầu tiên của HTC dự kiến ra mắt trong tháng 6/2016 được cho là sẽ chạy roid Wear.
Tính đến thời điểm này, chiếc smartwatch đầu tay của HTC vẫn được tin là sẽ có thiết kế mặt tròn tựa như chiếc smartwatch thời trang Motorola Moto 360. Sản phẩm của HTC cũng được cho là sẽ hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức 360x360 pixel và sẽ chạy roid Wear thay vì một nền tảng do nhà sản xuất này phát triển riêng.

Hy vọng, trong khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi sản phẩm chính thức xuất hiện, cư dân làng thiết bị di động sẽ sớm có thêm những thông tin rò rỉ về mẫu smartwatch này cũng như có thể định hình được phần nào về hình dáng của sản phẩm và cũng hy vọng rằng lần dự đoán này của @Eveleaks là chính xác.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07001 sec| 2048.586 kb