Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Mi 5: khung kim loại, flash kép, camera kép

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mi 5 có thể sẽ là một trong những sản phẩm hot nhất nửa cuối năm 2015 với thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ.

Mới đây, hình ảnh thực tế đầu tiên của siêu phẩm Mi 5 từ Xiaomi đã được phát tán trên trang Weibo của Trung Quốc. Thông qua hình ảnh rò rỉ này, có thể thấy, Xiaomi mi4c sẽ sở hữu khung kim loại tương tự dàn siêu phẩm Mi Note hay Mi Note, mặt lưng nhựa và đặc biệt là camera kép, flash kép.
Kết hợp với những hình ảnh trước đó, nhiều khả năng chiếc Mi 5 sẽ còn sở hữu viền máy siêu mỏng, có thể là học hỏi từ chính chiếc siêu phẩm Galaxy S6 được tung ra cách đây không lâu của Samsung. Ngoài ra, độ mỏng của Xiaomi Redmi Note 2 có vẻ sẽ được cải thiện nhiều, mỏng khoảng 5,1 mm.

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Mi 5: khung kim loại, flash kép, camera kép

Về cấu hình, máy sẽ tích hợp vi xử lý Snapdragon 820 cùng 4 GB RAM và màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, đạt mật độ điểm ảnh 554 ppi. Chiếc smartphone cao cấp này được trang bị camera độ phân giải 16 megapixel còn camera trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 6 megapixel, thỏa mãn các tín đồ "tự sướng".
Trong khi đó, bộ nhớ trong của Xiaomi Mi 5 sẽ ở các mức từ 16 GB cho đến 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Về viên pin trên Mi 5, chiếc flagship thế hệ mới của "hạt gạo nhỏ" sẽ mang dung lượng 3.030 mAh và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 5.1.1 ngay khi xuất xưởng.
Đặc biệt, điểm nhấn được nhiều người dùng quan tâm nhất trên chiếc Mi 5 chính là cảm biến vân tay. Theo đó, đây là lần đầu tiên Xiaomi sẽ tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học lên một thiết bị của mình, cụ thể ở đây là nút Home trên Mi 5.

Rò rỉ ảnh thực tế Xiaomi Mi 5: khung kim loại, flash kép, camera kép

Ảnh dựng Xiaomi Mi 5 trước đây

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết, Xiaomi mi4 sẽ ra mắt vào tháng 11 tới, thời điểm mà sức mua sắm cuối năm tăng mạnh và các hãng sản xuất cũng đua nhau tung ra sản phẩm mới. Đáng tiếc là giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.
Tuy nhiên, với cấu hình mạnh mẽ như trên, smartphone Xiaomi mi5 chắc chắn sẽ trở thành một trong những sản phẩm hot nhất nửa cuối năm 2015.

Theo Genk

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05415 sec| 2052.656 kb