Review điện thoại vivo Y30i chính hãng giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nổi bật với nối thiết kế unibody cùng 2 phiên bản màu Trắng Nguyệt Thạch và Xanh Thiên Thanh đầy tinh tế, vivo Y30i chính là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ đang được nhiều người quan tâm. Cụ thể, máy sở hữu những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng đọc review chiếc điện thoại vivo Y30i chính hãng giá rẻ này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế Tràn Viền Nốt Ruồi

Với Màn Hình Tràn Viền Nốt Ruồi có kích thước lên đến 6.47inch cho bạn dễ dàng thực hiện các thao tác trên máy và quan sát toàn bộ không gian trò chơi khi chơi game. Máy sở hữu tỷ lệ tràn viền là 90.7%, và tỷ lệ khung hình là 19.5:9 cùng màn hình hiển thị độ phân giải HD+ cho bạn trải nghiệm tầm nhìn mở rộng và sống động hơn.

Thiết kế Màn Hình Tràn Viền Nốt Ruồi đẹp mắt của vivo Y30i

Đồng thời, với giao diện Funtouch OS 10 được tùy biến dựa trên giao diện Android 10 cho bạn trải nghiệm tối ưu hóa hiển thị. Bên cạnh đó, với công nghệ Bảo Vệ Mắt toàn diện giúp lọc ánh sáng xanh và thay đổi độ sáng màn hình dựa theo điều kiện ánh sáng xung quanh nơi bạn đang sử dụng điện thoại. 

2 Phiên bản màu sắc tinh tế

vivo Y30i sở hữu 2 phiên bản màu sắc vô cùng tinh tế là Xanh Thiên Thanh và Trắng Nguyệt Thạch. Trong đó, phiên bản Xanh Thiên Thanh thu hút với sắc neon quyến rũ, ngược lại, phiên bản màu Trắng Nguyệt Thạch lại mang phong thái đẳng cấp và thời thượng với sắc trắng mặt trăng. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế cong cạnh 3D tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay hơn.

2 Phiên bản màu sắc vô cùng tinh tế của chiếc vivo Y30i

Pin khủng 5000mAh

Một trong những điểm nổi bật ở những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhà vivo đó chính là viên pin cực trâu. Với viên pin 5000mAh này, vivo Y30i sẽ cho bạn thoải mái chơi game suốt cả ngày. 

Theo kết quả thí nghiệm về pin, ở điều kiện kết nối wifi, âm lượng bật tối đa, vivo Y30i có thời lượng pin kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ và 137,09 tiếng khi test nghe nhạc với âm lượng tối đa ở chế độ máy bay. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể biến chiếc điện thoại vivo Y30i của mình thành chiếc sạc dự phòng cho các thiết bị điện tử khác chỉ bằng cáp sạc OTG với công suất lên đến 5W. 

Hiệu năng ổn định so với mức giá

Với con chip MediaTek 6765 cùng bộ nhớ RAM 4GB sẽ cho bạn các trải nghiệm chơi game hay thực hiện các tác vụ đa nhiệm đều rất mượt mà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu trữ được nhiều tài liệu hình ảnh hơn với bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ ngoài dung lượng lớn. 

Hiệu năng ổn định cho bạn chiến mọi tựa game trên vivo Y30i

Ngoài ra, vivo Y30i còn được trang bị tính năng Multi Turbo 3.0 với nhiều tiện ích hữu ích giúp bảo vệ và phân bổ đều, tối ưu tài nguyên máy,... Không chỉ vậy, tiện ích AI Turbo được tích hợp trong tính năng này cũng sẽ giúp máy phán đoán trước các sự cố bất thường của hệ thống do ứng dụng của bên thứ ba gây ra, nhằm xác định và giải quyết vấn đề nhanh chóng. 

>>>Xem thêm: Những chiếc điện thoại Android giá rẻ, chất lượng vượt trội trong tầm giá

Hơn nữa, với Chế Độ Siêu Trò Chơi 8.0 được tích hợp trên máy, bạn sẽ không còn lo lắng trải nghiệm chơi game sẽ bị gián đoạn bởi các thông báo cuộc gọi, tin nhắn sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại làm phiền bạn nữa. 

Cụm camera ấn tượng

Bộ 3 camera của máy được xếp dọc trong khung hình chữ nhật ở mặt lưng máy, tạo cảm giác thon gọn và tinh tế hơn cho chiếc vivo Y30i. Cụm 3 camera này sẽ cho bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thông qua ống kính 13MP của camera chính, chụp siêu cận sắc nét với ống kính 2MP và xóa phông chuyên nghiệp hơn với ống kính 2MP còn lại của máy.

Cụm 3 camera sau của vivo Y30i được xếp gọn gàng

Bên cạnh đó, camera selfie của máy cùng với thuật toán làm đẹp AI độc quyền của hãng cũng sẽ cho bạn những bức ảnh selfie vô cùng sắc nét mà không hề quá ảo. 

Ngoài những tính năng trên, vivo Y30i còn cung cấp trợ lý ảo Jovi giúp xác định bối cảnh thông minh, quản lý sức khỏe của bạn thông qua việc nhắc nhở uống nước, vận động, nhắc nhở thời gian sử dụng máy trong 1 ngày,... Đặc biệt, mặc dù sở hữu nhiều tính năng hữu ích như vậy, nhưng chiếc điện thoại chính hãng giá rẻ vivo Y30i chỉ có giá chưa tới 4 triệu đồng. Quả là chiếc điện thoại đáng để mua đúng không nào.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09104 sec| 2074.297 kb