Ra mắt Mirillis Action 4.3.0. Hỗ trợ quay video màn hình tốt hơn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Phần mềm Mirillis Action! hay Action vừa ra mắt phiên bản mới mang mã hiệu 4.3.0 với nhiều cải tiến hiệu suất đáng kể.

1. Giới thiệu Mirillis Action

Phần mềm quay video màn hình Action cho phép phát trực tiếp và quay video màn hình máy tính trong thời gian thực với chất lượng video HD tuyệt vời, giờ đây bạn có thể trải nghiệm công cụ với hiệu suất cao hơn và ổn định hơn qua bản cập nhật Mirillis Action! 4.3.0.

Giờ đây, người dùng có thể sử dụng phần mềm quay video game này để ghi lại các khoảnh khắc Highlight trong trò chơi hay đơn giản là thực hiện thủ thuật, hướng dẫn bạn bè nhanh chóng hiệu quả với hình ảnh sắc nét, ổn định nhất.

Người dùng quan tâm có thể cập nhật thông tin phiên bản Mirillis Action! 4.3.0 mới nhất và tải bản cập nhật trong liên kết dưới đây.

- Tải Mirillis Action! mới nhất tại đây: Download Action 4.3.0

Ra mắt Mirillis Action 4.3.0. Hỗ trợ quay video màn hình tốt hơn

2. Mirillis Action! 4.3.0 Có Gì Mới?

- Cải thiện hiệu suất Vulkan.

- Khắc phục sự cố quay video màn hình khi bật tỷ lệ ảo của Windows 10 (độ phân giải màn hình không phải là độ phân giải gốc của màn hình).

- Khắc phục sự cố tạm dừng khi không có âm thanh được thu âm hoặc không có thiết bị âm thanh nào xuất hiện trong hệ thống (chỉ video).

- Đã thêm thu hồi quyền YouTube sau khi đăng xuất khỏi trình quản lý tài khoản.

- Đã thêm Discord vào danh sách loại trừ tích hợp.

3. Tại Sao Nên Chọn Mirillis Action Quay Video Màn Hình?

Với Mirillis Action!, người dùng có thể quay video màn hình và phát trực tuyến quá trình chơi game, chạy video web, thu bài hát, chụp ảnh màn hình, thêm webcam, bình luận và nhiều hơn nữa. Công cụ quay màn hình nổi tiếng này còn mang đến chế độ Greenscreen. Giờ, bạn có thể cắt bỏ background trong khi quay video bằng webcam, từ video đã được quay của mình. Bạn không cần phải có một camera đặc biệt cho điều đó, tất cả những gì bạn cần là Action! và bất kỳ tấm nền một màu nào. Đây thực sự là một giải pháp giúp tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Hiệu suất vượt trội và việc sử dụng GPU hiệu quả cho phép quá trình quay video chơi game chất lượng HD trong thời gian thực diễn ra trôi chảy, suôn sẻ và mượt mà nhất từ trước đến nay. Phần mềm hiển thị tốc độ khung hình (FPS) trung bình và hiện tại trong suốt quá trình chơi game và lưu lại kết quả điểm benchmark của bạn. Action! lập định nghĩa tiêu chuẩn mới về hiệu suất và trải nghiệm người dùng cho phần mềm quay video màn hình máy tính trong thời gian thực.

Với Action!, bạn có thể quay video từ các trang web và nhiều ứng dụng trong thời gian thực, chọn một trong nhiều profile có sẵn và ấn một nút duy nhất để xuất video của bạn sang các định dạng phổ biến, thiết bị đa phương tiện yêu thích, Facebook hoặc YouTube. Sử dụng nhanh, tăng tốc phần cứng với các công nghệ NVIDIA NVENC, AMD APP hoặc Intel Quick Sync Video.

Action! hỗ trợ quay video với độ phân giải cao, bắt đầu từ 2K, 3K, 4K cho màn hình đơn (được hỗ trợ cho cả định dạng tệp AVI và MP4) lên đến hơn 8K (được hỗ trợ cho định dạng tệp AVI) cho AMD Eyefinity hoặc NVIDIA 3D Vision.

Cũng trong thời gian này, Google liên tục cập nhật, đưa ra các phiên bản thử nghiệm mới của hệ điều hành Android cho người dùng trải nghiệm. Bản Android 11 Developer Preview 2 đã ra mắt, hỗ trợ 5G và smartphone màn hình gập hiện đang được nhiều người dùng quan tâm.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07882 sec| 2065.578 kb