Quên 4G đi, đây là chiếc smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
MWC 2017 dường như là cơ hội thuận lợi để các hãng điện thoại giới thiệu sản phẩm mới của mình. Bên cạnh những sản phẩm từ thương hiệu đình đám như Samsung, Sony, LG...thì có một thương hiệu cũng thu hút sự chú ý không kém, đó là ZTE với sản phẩm smartphone 5G đầu tiên trên thế giới.

 

>>> Kiểm tra xuất xứ của iPhone theo serial

>>> Phiên bản đặc biệt: iPhone X kỉ niệm 10 năm dành cho iFans

 

Chiếc điện thoại này có tên gọi là Gigabit Phone, dù không sở hữu cấu hình mạnh như những thiết bị điện thoại đến từ hãng khác nhưng đổi lại Gigabit Phone lại có khả năng truy cập 5G ấn tượng.

 

5G là mạng di động tốc độ cao thế hệ tiếp theo sau 4G và được kỳ vọng sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2020. ZTE tuyên bố đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng truy cập 5G và đạt tốc độ download tương đương 1 Gigabit mỗi giây (Gbps), nhanh gấp10 lần so với mạng 4G.

 

dien-thoai-5g

 

Để đạt đến tốc độ như vậy, Gigabit Phone được sử dụng modem Snapdragon X16 LTE , tích hợp trên con chip mới nhất Snapdragon 835. Cùng với đó là công nghệ kết nối tiên tiến bao gồm anten 4x4 MIMO và Module 256-QAM

 

Đại diện ZTE  từng phát biểu trong một tuyên bố chính thức “Gigabit Phone đã đánh dấu một bước tiến quan trọng cho kỷ nguyên di động 5G”  thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm từ video thực tế ảo 360 độ, lưu trữ đám mây, tải về nhanh chóng các bản nhạc chất lượng cao và nâng cấp chất lượng giải trí.

 

ZTE  được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị viễn thông, giải pháp mạng và thiết bị điện thoại thông minh. Tính đến nay ZTE đã tham dự MWC được 13 lần.

 

zte-cong-ty-cong-nghe-cua-trung-quoc

 

Các hãng di động đang không ngừng chạy đua để tạo ra những sản phẩm tiện ích nhất đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Thiết bị smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới mà ZTE cung cấp hứa hẹn sẽ mở ra kỷ nguyên mới về tốc độ xem phim, giải trí ấn tượng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05159 sec| 2053.797 kb