Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Proshow Producer là phần mềm đã quá quen thuộc với việc sản xuất video từ những bức ảnh có sẵn. Từ nhiều định dạng ảnh, chèn nhiều file nhạc nền và hiệu ứng sinh động, Proshow Producer chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những video ấn tượng và độc đáo.

Giới thiệu Proshow Producer

Proshow Producer là phầm mềm làm video từ ảnh được sử dụng khá phổ biến với những tính năng đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng, ngay cả với những người chưa từng sử dụng phần mềm làm video nào trước đó.

Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

Nhiều tính năng được tích hợp có thể kể đến như cho phép chèn văn bản, chú thích cho hình ảnh, thiết lập các tùy chỉnh, tạo logo, hiệu ứng, âm thanh,...tạo ra một video độc đáo và phong cách.

Proshow Producer được đánh giá cao để người dùng có thể lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm theo phong cách mới lạ thay vì chỉ là những bức ảnh tĩnh. Giao diện đơn giản, hiệu ứng đáng yêu, và còn có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu là điểm mạnh để giành được tình cảm của đa số người dùng.

Ngoài những style có sẵn, người dùng còn có thể thêm những style mới từ Internet khác để làm cho video của mình sinh động và đặc sắc hơn. Bởi sự linh hoạt này mà Proshow Producer được khá nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên, ảnh viện áo cưới,...sử dụng để tạo dấu ấn kỷ niệm.

Bạn có thể thấy hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều những đoạn video, clip được làm từ ảnh kèm lời bài hát ý nghĩa. Phần lớn số đó được làm ra từ phần mềm Proshow Producer này. Đương nhiên, để có được những video ấn tượng như vậy thì bên cạnh công cụ thì cũng đòi hỏi bạn phải có nguồn ảnh đẹp và phong phú.

Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

Là một trong những phần mềm làm video, Proshow Producer giúp làm video từ ảnh chuyên nghiệp, với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và được nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, với nhiều tính năng bổ trợ hấp dẫn khác như chỉnh sửa video, đóng dấu logo cùng hàng trăm hiệu ứng chuyển đổi giữa các slide hình ảnh, video và nhiều styles độc đáo sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn trong việc tạo video theo phong cách của riêng mình.

Dễ dàng nhận thấy, phần mềm tạo video ProShow Producer có khả năng tạo video trình chiếu ảnh mạnh mẽ và nhanh chóng nó cho phép người dùng cá nhân hóa và tự tay mình tạo ra những tác phẩm nổi bật mà không phải theo bất cứ một khuôn mẫu có sẵn nào, nếu bạn đang cần tạo một video từ ảnh thì việc tải ProShow Producer là một lựa chọn đúng đắn nhất tại thời điểm này. Với ProShow Producer bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo theo cách mà mình muốn.

Trong quá trình làm video, rất nhiều người gặp khó khăn trong việc xuất video Proshow Producer ra các định dạng mà mình mong muốn, việc xuất video Proshow Producer cũng không có gì là phức tạp cả nếu bạn làm theo đúng thứ tự các thao tác.

ProShow Producer sở hữu một giao diện trực quan với nhiều công cụ sắp xếp theo hàng ngang để người dùng lựa chọn, hỗ trợ duyệt ảnh, chọn nhạc nền và bắt đầu tiến hành các thao tác tạo video từ ảnh số. Ưu điểm của phần mềm này là người dùng có thể sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên giao diện, tạo và sửa tiêu đề cho mỗi hình ảnh, thay đổi hiệu ứng nếu không cảm thấy hài lòng…

Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

ProShow Producer hay nhiều người còn gọi tắt là proshow còn cho phép bạn xóa hoặc thêm ảnh ra khỏi trình chiếu, tạo văn bản chú thích cho mỗi hình ảnh, chèn nhiều định dạng nhạc khác nhau cho các hình ảnh. Với phần mềm này, bạn sẽ có được những video chất lượng hình ảnh và âm thanh HD, biến những bức ảnh thành kỷ niệm sống động để xem lại trên nhiều phương tiện trình chiếu khác nhau.

ProShow Producer làm video ảnh bằng cách kết hợp với nhạc nền, chú thích, hiệu ứng khác nhau (làm Video từ ảnh có sẵn). Chuyên dùng để tạo các bộ album video ảnh với các hiệu ứng chuyển cảnh cực đẹp và độc đáo,tường thích nhiều loại file ảnh, cho phép thay thế nhạc nền video,….Chúng có thể xuất ra nhiều định dạng tùy chọn khác nhau, bao gồm DVD, CD cùng tùy chọn phim HD mới hay các tùy chọn xuất ra Flash, QuickTime…

Tính năng nổi bật trong phiên bản ProShow Producer:

- Nâng cấp các trình diễn của bạn với nhiều tùy chọn sáng tạo mới bao gồm Text Layers, Các chú thích nâng cao, các Keyframe

- Nâng cấp các tùy chọn điều khiển Audio và tùy chọn nhập dữ liệu mới

- Phiên bản Proshow Producer 8.0.3648 đã hỗ trợ các thiết bị Smart Phone như iPhone, iPad và nhiều thiết bị khác

- Bổ sung nhiều giao diện mới, mẫu mới và nhiều cải tiến khác

ProShow Producer cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và biên tập hình ảnh trước khi tạo trình diễn (đối với hình ảnh có chất lượng kém). Người dùng có thể tạo những đoạn video có chứa hình ảnh, hoặc đoạn clip một cách dễ dàng với các tính năng Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, cắt xén, thay đổi kích thước, và xoay... ProShow Producer còn cho phép bạn tạo lập các tác phẩm trình chiếu cao cấp và chuyên nghiệp với một kho dữ liệu ứng dụng khổng lồ. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể sử dụng làm công cụ tạo phim quảng cáo hoặc giới thiệu sản phẩm.

Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

ProShow Producer sẽ hiển thị những hình ảnh được duyệt theo thứ tự ở phần dưới giao diện để bạn vừa theo dõi vừa chỉnh sửa tiện lợi hơn, có thể tạo phim/ảnh không giới hạn thời gian, các mẫu trình chiếu, thương hiệu, chống sao chép và xử lý đa phương tiện tích hợp, cộng thêm nhiều tính năng sáng tạo hoàn toàn mới như tạo mặt nạ, tạo vinett và khung hình chuyển động chính, tải proshow producer về máy tính của mình sẽ giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo của mình. ProShow Producer cũng có chức năng xem trước nhằm giúp người dùng có thể kiểm tra tác phẩm của mình trước khi hoàn thành. Bạn có thể lưu tác phẩm của mình dưới 14 định dạng khác nhau như DVD, CD hoặc dạng phim HD, Flash, QuickTimes.

Cũng như các phần mềm tạo video từ ảnh khác như ProShow Gold, Movie Maker, Corel VideoStudio ... các bạn có thể download các phần mềm này về máy tính để tạo video độc đáo. ProShow Producer cũng được tích hợp chế độ thông báo cập nhật phiên bản mới. Khi có phiên bản mới thì ProShow Producer sẽ gửi thông báo đến người sử dụng khi họ bật phần mềm lên. Bạn chỉ cần nhấn nút chấp nhận cài đặt là có thể sử dụng được phiên bản mới nhất của tiện ích.

Được biết, ProShow Producer chuẩn bị ra mắt phiên bản mới với một số tính năng đáng chú ý như tích hợp một số ngôn ngữ để người dùng dễ sử dụng hơn, tăng tốc tìm kiếm hình ảnh, tích hợp với các hệ điều hành mới nhất, cung cấp thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hơn trước, vì vậy hãy nhanh chongs download proshow producer để trải nghiệm. ProShow Producer cho phép người dùng có thể lưu file save dưới dạng video phổ biến hiện nay. ProShow Producer  tạo ra những video clip tuyệt vời mà không phải như cách ghép ảnh thông thường.

ProShow Producer là phần mềm thường được sử dụng cho người dùng cá nhân hoặc các studio chụp ảnh nghệ thuật, ảnh cưới... với khả năng tạo các video từ hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng hiển thị ảnh vô cùng đặc sắc sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Chương trình cho phép bạn kết hợp ảnh ở nhiều định dạng khác nhau, chèn thêm nhạc nền cho video, xuất video ra các dạng để up lên youtube, xem trên máy tính…

Proshow Producer - phần mềm làm video từ ảnh phổ biến

Trong vô số những phần mềm tạo video từ ảnh nổi bật hiện nay thì Proshow Producer được khá nhiều người chọn lựa và sử dụng bởi những tính năng tuyệt vời, hiệu ứng tuyệt đẹp mà nó mang lại.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06400 sec| 2069.766 kb