Phần mềm phát WiFi Win 7 hoàn toàn miễn phí và phổ biến nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Wifi là mạng không dây được hầu hết người dùng sử dụng bởi sự cần thiết và tiện lợi của nó trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ở công cộng, mạng wifi rất nhiều nhưng ở nhà thì tùy thuộc vào ý định của mọi người quyết định có muốn dùng mạng Internet hay không đển lắp đặt. Nếu nhà bạn không có bộ phát wifi thì đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cho các bạn cách phát wifi win 7 qua phần mềm hoàn toàn miễn phí và được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay.

Phát Wifi bằng phần mềm phát wifi trên chiếc laptop của cá nhân bạn chưa bao giờ trở nên đơn giản và dễ dàng đến thế. Bạn không phải tốn tiền đăng ký mạng 3G, 4G hàng tháng mà tốc độ mạng khỏe khó duy trì được lâu dài nếu bạn sử dụng quá nhiều. Việc phát wifi này giúp bạn truy cập mạng một cách ổn định, đường truyền tốt và không phải lo lắng khi ai đó sử dụng mạng của mình. Phát wifi bằng laptop giúp bạn kiểm soát được lượng người truy cập mạng, thay đổi mật khẩu, đặt pass wifi dễ dàng hơn và nhanh hơn. Phương pháp này giúp bạn đỡ được một khoản chi phí mua modem phát wifi cũng như thời gian tìm tòi, nghiên cứu thiết bị nào sử dụng tốt hơn. Giờ đây bạn đã dễ dàng chia sẻ mạng wifi nhà mình cho người thân, bạn bè mà không còn tốn tiền để đăng ký 3G, 4G hàng ngày, hàng tháng nữa.

Phần mềm phát WiFi Win 7 cho laptop hoàn miễn phí

Bằng những phần mềm phát wifi, bạn sẽ biến laptop của mình thành những điểm phát dễ dàng và tiện lợi. Điều kiện cần thiết chính là máy tính của bạn phải được kết nối mạng Internet.

Có khá nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng chia sẻ mạng kết nối WiFi từ Laptop tới các thiết bị xung quanh, Wi-Host là một trong số đó. Phần mềm có cách sử dung khá đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng. Đặc biệt có thể tương thích với hệ điều hành Windows 10. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước thiết lập Laptop của mình trở thành trạm WiFi di động, có thể chia sẻ tới mọi thiết bị từ điện thoại đến Laptop khác.

1. MyPublicWiFi (Miễn phí)

MyPublicWiFi là phần mềm phát wifi cho phép bạn biến máy tính xách tay thành điểm truy cập WiFi nhanh chóng. Cùng với chế độ mã hóa theo chuẩn WPA2 giúp bạn bảo vệ được máy tính tốt hơn chống lại Virus, Trojan, Worm, Spyware hay Rootkit.. lây lan sang máy tính thông qua kết nối Intenret.

Giống như các tiện ích có chức năng tương tự, bạn có thể tùy ý thiết lập mật khẩu cho mỗi mã WiFi mà mình vừa tạo ra. Chương trình sẽ tự động hiển thị danh sách các máy tính hoặc các thiết bị di động đang kết nối với WiFi của bạn, bạn có thể tùy ý ghi lại và theo dõi tất cả các trang Web truy cập ảo thông qua WiFi-Hotspot.

Phần mềm phát WiFi Win 7 hoàn toàn miễn phí và phổ biến nhất

 

Tham khảo cách phát Wifi bằng MyPublicWiFi với các bước cài đặt đơn giản và dễ dàng nhất. Chiếc laptop của bạn sẽ ngay lập tức trở thành điểm phát wifi hoàn hảo cho các thiết bị di động.

2. MHotspot (Miễn Phí)

mHotspot được đánh giá là phần mềm phát wifi miễn phí hot nhất hiện nay, bởi nó đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng.

Điểm nội bật của mHotspot chính là việc cấu hình để sử dung khá đơn giản, chỉ với một số thao tác thiết lập bạn đã có ngay điểm phát wifi trên laptop của mình. Bên cạnh đó, mHotspot hỗ trợ tất cả các hệ điều hành hiện nay bao gồm cả windows XP, 7, 8.1, kể cả hệ điều hành mới nhất hiện nay Windows 10.

Phần mềm phát WiFi Win 7 hoàn toàn miễn phí và phổ biến nhất

 

3. Maryfi (Miễn Phí)

Maryfi là phần mềm phát WiFi trên laptop sử dụng trên hệ điều hành Windows 7. Đây là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị có hỗ trợ WiFi sẵn như laptop, SmartPhone, máy nghe nhạc, máy chơi Game...

Sử dụng tiện ích này để truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi, không cần đi kèm với nhiều thiết bị như phần cứng, dây điện hay phích cắm, bộ sạc để kết nối. Bạn có thể tùy ý mở rộng mạng lướt cũng như phạm vi sẵn cho cho mạng. Ngoài ra, trong chế độ Offline Networking cho phép bạn chia sẻ các dữ liệu, các thư mục và các ổ đĩa.

Được tích hợp sẵn chế độ bảo mật mạnh mẽ theo chuẩn WPA2 cho phép bạn tùy ý đặt mật khẩu bảo vệ các kết nối WiFi mà mình tạo ra, ngăn chặn những máy tính và các thiết bị của người khác tự ý truy cập mà chưa được sự đồng ý của bạn.

Phần mềm phát WiFi Win 7 hoàn toàn miễn phí và phổ biến nhất

 

Tham khảo cách phát wifi bằng Maryfi để biến laptop của bạn trở thành một điểm phát sóng wifi hoàn hảo dành cho điện thoại di động của bạn nhé.

Hiện nay đang có chương trình sử dụng phần mềm dò tìm wifi miễn phí bản quyền Wlan Live Scanner, nếu bạn quan tâm có thể tham khảo và tải về ngày cho máy tính, laptop của mình phần mềm bản quyền Wlan Live Scanner ngay bây giờ nhé.

Trên đây là 3 trong số rất nhiều phần mềm có chức năng biến laptop thành bộ phát WiFi. Ngoài những phần mềm phát wifi miễn phí này, bạn có thể tìm kiếm và download các phần mềm phát WiFi laptop khác.

Một trong những phần mềm phát wifi được sử dụng nhiều nhất là Connectify. Vì Connectify là phần mềm thương mại nên mất phí, tuy nhiên chính vì đó mà việc phát wifi bằng Connectify sẽ đem tới cho bạn các bước sóng wifi mạnh mẽ và ổn định hơn các phần mềm còn lại

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.85438 sec| 2078.758 kb