Phần mềm dọn rác CCleaner: Tối ưu, dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
CCleaner là phần mềm dọn rác tối ưu cho máy tính tốt nhất hiện nay và được rất nhiều người dùng sử dụng. Khi sử dụng công cụ này, hệ thống máy tính của bạn sẽ luôn ở trạng thái sạch sẽ và tốc độ chạy của máy sẽ mượt mà hơn. Phần mềm này có rất nhiều tính năng như loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống và xoá dữ liệu trình duyệt,.. Từ đó máy tính của bạn sẽ được giải phóng về dung lượng ổ cứng và sẽ có thêm Hãy tải ứng dụng này về và đảm bảo máy tính của mình luôn “sạch” nhé!

Có lẽ CCleaner đã rất quen thuộc với người sử dụng máy tính, đặc biệt là đối với những ai hay sử dụng phần mềm để tối ưu, dọn dẹp và tăng tốc máy tính. CCleaner thực sự rất tốt, người dùng sẽ cảm nhận được sự hiệu quả ngay khi dùng. Đối với phiên bản mới CCleaner 5.43, nhà phát hành đã cập nhật những cải thiện về khả năng làm dọn dẹp trình duyệt tốt hơn.

Phần mềm dọn rác CCleaner: Tối ưu, dọn dẹp và tăng tốc máy tính

CCleaner được xem là công cụ nổi bật với chức năng dọn dẹp và tối ưu hệ thống, nhờ được trang bị các tính năng quét và làm sạch chuyên sâu giúp máy tính của bạn giải phóng không gian ổ cứng và  làm cho thiết bị hoạt động ổn định hơn với hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, CCleaner cũng có tính năng xóa lịch sử trình duyệt lâu ngày, điều đó sẽ giúp trình duyệt khởi động nhanh và cải thiện tốc độ tải trang tốt hơn.

Sử dụng CCleaner là cách tốt nhất để tiến hành tăng tốc máy tính bằng cách dọn dẹp file rác và  bộ nhớ trình duyệt web. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết được cài đặt trên hệ thống từ Windows 10 trở xuống nhờ CCleaner.

Phần mềm dọn dẹp máy tính CCleaner có giao diện khá trực quan, chiếm được nhiều cảm tình của người dùng khi các nhóm chức năng được phân chia rõ ràng bao gồm quét và làm sạch, sửa chữa Registry, các công cụ hệ thống. Ứng với mỗi nhóm lại có các tùy chọn chi tiết hơn, và tùy từng mục đích của mình mà bạn sử dụng từng chức năng này. Phần mềm này còn có khả năng khởi động cùng windows và tự động cập nhật phiên bản.

CCleaner phiên bản mới nhất có một số thay đổi chính như: bổ sung khả năng dọn dẹp trên trình duyệt Microsoft Edge, cải thiện khả năng dọn dẹp các session trên Firefox, lịch sử download trên trình duyệt Google Chrome, điều hướng bàn phím, cập nhật các cấu trúc báo cáo và xử lý các trường hợp ngoại lệ…

Phần mềm dọn rác CCleaner: Tối ưu, dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Đặc biệt, phiên bản di động CCleaner Portable có thể giúp bạn sao chép phần mềm vào USB để sử dụng bất cứ nơi nào, với bất kỳ hệ thống nào, việc sử dụng CCleaner Portable cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp.

Sử dụng CCleaner là cách nhanh nhất để bạn dọn các file rác trên máy tính cũng như tối ưu cho trình duyệt sau mỗi phiên làm việc. Giao diện của phần mềm này cũng hỗ trợ cả tiếng Việt giúp bạn tìm để dọn dẹp và tối ưu nhanh chóng, có thể lựa chọn các chế độ xóa file khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian của bạn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04552 sec| 2062.758 kb