Ông lớn Sharp tham gia thị trường màn hình OLED dành cho smartphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
OLED (viết tắt bởi Organic Light Emitting Diode: Diode phát sáng hữu cơ) đang trở thành đối thủ cạnh tranh cũng như ứng cử viên sáng giá thay thể màn hình LCD. Và trong thời gian gần đây Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Ông lớn Sharp đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho Smartphone

Ông lớn Sharp đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho Smartphone
Ông lớn Sharp đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED cho Smartphone

Samsung đang thống trị thị trường màn hình OLED cho thiết bị di động với thị phần 90%, tiếp theo là LG với thị phần chỉ đạt 7.7%. Vậy công ty nào sẽ đứng thứ 3? Nhà sản xuất màn hình Nhật Bản – Sharp đang đi tìm câu trả lời.

Sharp là nhà sản xuất màn hình nổi tiếng Nhật Bản, đặc biệt là với các tấm màn hình dành cho máy tính xách tay. Và bây giờ hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường màn hình OLED dành cho thiết bị di động.

Được biết, Sharp đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED từ tháng 6/2018. Nhưng chưa rõ sản phẩm nào sẽ tiên phong dùng màn hình OLED đến từ Sharp.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Android có từ 3 “tai thỏ” trở lên sẽ bị Google cấm

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06267 sec| 2049.922 kb