OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
OnePlus 3, chiếc smartphone tiếp theo của OnePlus đã bất ngờ xuất hiện trên website AnTuTu và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 tới.

Sau thành công của OnePlus One, OnePlus tiếp tục trình làng chiếc điện thoại OnePlus 2 thông qua kênh bán hàng trực tuyến. Mặc dù không đạt được thành công như thiết bị đời đầu nhưng OnePlus 2 cũng được đánh giá khá tốt với cấu hình ổn, mức giá hấp dẫn.

 

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu
 

 

Vì vậy, thông tin về chiếc điện thoại tiếp theo của OnePlus (nhiều khả năng là OnePlus 3) cũng làm nhiều người mong chờ.

Theo những tin đồn mới nhất thì OnePlus 3 sẽ được giới thiệu vào ngày 7 tháng 4 tới trong một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Thêm vào đó, thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng vừa được tiết lộ trên website chuyên benchmark AnTuTu.

 

OnePlus 3 lộ diện cấu hình trên AnTuTu
 

 

OnePlus 3 có tên mã là A3000 với màn hình 5.5 inch, độ phân giải FullHD. Máy sử dụng sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon 820 (4 lõi Kryo), GPU Adreno 530, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một camera sau có độ phân giải 16 MP, camera trước 8 MP và chạy hệ điều hành OxygenOS, dựa trên Android 6.0.1.

Từng được mệnh danh là "sát thủ của những chiếc flagship" nhưng do số lượng phát hành có giới hạn nên thương hiệu OnePlus nhìn chung vẫn chưa thể trở thành một thế lực thật sự trên làng di động thế giới. Hi vọng với OnePlus 3, chính sách phân phối sản phẩm của hãng này sẽ trở nên linh hoạt hơn, giúp cho người dùng có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm thiết bị.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07770 sec| 2057.523 kb