Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc Ghost Win là điều cần thiết để hệ thống máy tính làm việc nhanh hơn, ổn định hơn. Ngày nay để tiết kiệm thời gian ghost win cho người dùng, hàng loạt những công cụ hỗ trợ ghost tự động đã ra đời. Và một trong số đó phải kể đến là Onekey Ghost. Đây là công cụ giúp sao lưu và phân vùng máy tính hữu ích, đặc biệt là đối với những người không hiểu biết nhiều về công nghệ.

Giới thiệu về Onekey Ghost

Onekey Ghost hỗ trợ người dùng tạo file ghost, bung file ghost mỗi khi cài lại Win hoặc xử lý các hệ thống. Nhiệm vụ chính của nó là sao lưu và phân dùng dữ liệu trên ổ cứng máy tính x86 (x64), WinPE, DOS một cách tự động, hỗ trợ cài đặt đĩa cứng từ file ISO, ảnh định dạng CD/ DVD/ GHO trong đĩa USB Flash hay làm việc với nhiều ổ đĩa, ổ đĩa lai HHD như IDE/ SATA/ SCSI.

Onekey Ghost cũng được sử dụng để Ghost Win XP phiên bản cũ theo cách thức đơn giản hơn. Nó không thêm các mục mới vào Windows Registry, không lưu lại dấu vết tệp sau kho xóa khỏi chương trình máy tính, hạn chế hệ thống lỗi.

Onekey Ghost còn cho phép bung file ghost với khả năng ghost Win trực tiếp trên máy tính mà không cần đến đĩa, USB  cũng như không cần khởi động lại máy tính. Công việc phục hồi sẽ đơn giản hơn, tự động và đảm bảo an toàn cho dữ liệu, tránh virus.

Onekey Ghost liệt kê chính xác đường dẫn tệp tin ghost, sau đó phục hồi thông qua việc khởi động và lựa chọn phân vùng trong trường hợp đã có sẵn tệp tin ghost. Còn nếu chưa có sẵn tệp tin thì chương trình cũng sẽ sao lưu và thiết lập đường dẫn tự động cho tệp tin.

Với Onekey Ghost bạn sẽ không cần vào môi trường dos và sử dụng phần mềm ghost win trực tiếp khi đang sử dụng máy tính. Sau khi thao tác restart lại máy sau đó chương trình sẽ tự động chạy giúp bạn khôi phục lại windows or tạo 1 bản back up theo ý mình. Đây là phần mềm rất cần thiết trong việc khôi phục hệ điều hành.

Phần mềm Onekey Ghost cho phép người dùng tạo cũng như bug file Ghost cho hệ hệ điều hành để tiến hành công việc ghost lại windows máy tính về trạng thái ban đầu. Với Onekey Ghost, việc tạo file ghost cũng như tạo bản sao lưu ghost là hoàn toàn tự động, không yêu cầu các thao tác phúc tạp từ người dùng

Hướng dẫn Ghost Win 7 bằng Onekey Ghost

Bước 1: Cài đặt chương trình.

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

Bước 2: Sau khi đợt một vài giây chương trình sẽ liệt kê thông tin về ổ đĩa và những file Ghost mà bạn đã lưu trước đó trong ổ cứng.

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

Bước 3: Nếu như trên máy của bạn chưa lưu file Ghost nào thì bạn sẽ tiến hành tao file Ghost luôn đề phòng trường hợp hệ điều hành bị lỗi bằng cách.

- Tích chọn vào BackUp, sau đó lựa chọn đường đẫn để lưu File Ghost, tiếp theo bạn Click Yes để chương trình tiến hành sao lưu cho bạn luôn

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

Bước 4: Khi có thông báo bạn Click Yes để khởi động máy tính và quá trình sao lưu sẽ được diễn ra.

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

- Nếu như máy tính của bạn đã có lưu sẵn file Ghost rồi, để Ghost lại máy tính bạn quay lại Bước 2. Tại đây bạn tích chọn Restore sau đó lựa chọn File Ghost đã lưu trong máy tính và lựa chọn phân vùng cần khôi phục lại sau đó bạn Click Yes. Chương trình sẽ tự động khôi phục lại hệ điều hành cho bạn trong khoảng thời gian ngắn.

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

- Sau khi Click Yes chương trình sẽ tự động Ghost lại máy tính cho bạn trên ổ C: Bạn chỉ việc đợi trong một khoảng thời gian ngắn sẽ có kết quả.

Onekey Ghost - ứng dụng hỗ trợ ghost Win 7, 8.1, 10

Sử dụng phần mềm Onekey Ghost giúp bạn Ghost máy tính thật đơn giản và nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức so với việc cài đặt hệ điều hành.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05364 sec| 2062.258 kb