Nokia 8: Snapdragon 835, tản nhiệt ống đồng, camera kép, chụp ảnh Bothie, giá 16 triệu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi tiến vào thị trường điện thoại di động với các phiên bản smartphone tầm trung Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6, mới đây thông tin rò rỉ HMD Global đang rục rịch cho màn ra mắt siêu phẩm smartphone cao cấp. Và không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, HMD Global chính thức ra mắt những hình ảnh đầu tiên của Nokia8. Đây là chiếc smartphone Android cao cấp đầu tiên của Nokia đánh dấu sự trở lại vượt trội của thương hiệu này.

 

Mức độ hoàn thiện cao cấp

Nokia 8 - sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và thanh thoát, viền màn hình khá dày dặn bo tròn 4 góc, chất liệu kim loại nguyên khối tạo nên sự mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn cho máy. Đặc biệt ứng dụng siêu chip Snapdragon 835 nhỏ hơn, mạnh mẽ hơn và thời lượng tiết kiệm pin ấn tượng. Đồng thời giúp tản nhiệt cao hơn, tấm chắn graphite để phân tán nhiệt từ hệ thống ra toàn bộ vùng thân máy giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi cầm trên tay.

Nokia 8 sở hữu cấu hình khủng
Nokia 8 sở hữu cấu hình khủng

Không chỉ selfie mà cùng thử  “Bothie”

Nokia sẽ có màn hình 5.3 inch Quad HD độ phân giải 1440 x 2560 pixels và có máy ảnh với sự kết hợp của thương hiệu ống kính Zeiss. Nokia 8 sở hữu một camera 13 MP siêu mỏng kết hợp hình ảnh có cảm biến màu và đơn sắc ở cùng một camera, tự động lấy nét theo pha 13 Mp ở cả mặt trước giúp mỗi khoảnh khắc lưu giữ chân thật nhất.  Sở dĩ Nokia 8 được thiết kế camera chính và phụ có độ phân giải bằng nhau là để phục vụ cho tính năng "bothie".

 

Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh và quay video bằng cả camera chính lẫn phụ cùng một lúc, Đặc biệt cũng có thể livestream các video bothie lên các mạng xã hội như Facebook và Youtube... Đây là thành quả của sự kết hợp giữa HMD Global và Zeiss – ông lớn trong làng nhiếp ảnh từng hợp tác với Nokia trên các dòng sản phẩm trước đây. Ngoài những ưu điểm vượt trội mà HMD Global ứng dụng cho Nokia 8 để tạo nên siêu phẩm cao cấp này thì khả năng chống nước chỉ dừng lại ở mức IP54 tức là máy không thể sống khi bị ngâm xuống nước quá lâu mà chỉ khi bị vài giọt nước lên bề mặt mà thôi.

Siêu phẩm không thể bỏ qua
Siêu phẩm không thể bỏ qua

Nokia 8 đã chính thức lên kệ với giá bán 599 euro ( ~ 16 triệu đồng ) tại châu Âu  và hứa hẹn sẽ chiếm hữu thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.

Xem thêm: Đánh giá Nokia 8

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07326 sec| 2062.547 kb