Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (12/1)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên AppStore thường xuyên có những ứng dụng được cung cấp miễn phí trong thời gian ngắn, nghĩa là có thể chuyển lại chế độ trả phí bất cứ lúc nào mà không thông báo trước. Vì vậy bạn hãy nhanh chóng tải các ứng dụng thú vị này để trải nghiệm nhé.

 

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

1. SmileSelfie

SmileSelfie là một trong những tính năng khá hữu ích dành cho chụp ảnh
SmileSelfie là một trong những tính năng khá hữu ích dành cho chụp ảnh Nhãn

SmileSelfie là một trong những ứng dụng chụp ảnh sử dụng thuật toán dò tìm nụ cười cho mỗi khuôn mặt được phát hiện trên màn hình, tức nghĩa là bạn chỉ chụp trong trường hợp bạn cười. Khi nhận diện ra nụ cười, ứng dụng sẽ tự động chụp 3 ảnh trong 1 giây mà bạn không cần phải nhấn bất kỳ nút nào cả. Chính vì vậy mà bạn hãy quên ngay những bức hình buồn bã đi nhé.

2 RAIN SOUNDS

Những âm thanh của giọt mưa chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút bình yên và thư giãn. Ứng dụng này khá hữu ích khi bạn chuẩn bị đi ngủ hay vào buổi sáng để cảm nhận những âm thanh tuyệt vời này nhé.

3. Beast Tower

Beast Tower là một trò chơi mô phỏng cuộc chiến mà ở đó loài người đang tấn công lâu đài của bạn
Beast Tower là một trò chơi mô phỏng cuộc chiến mà ở đó loài người đang tấn công lâu đài của bạn

Beast Tower là một trò chơi mô phỏng cuộc chiến mà ở đó loài người đang tấn công lâu đài của bạn, bạn sẽ phải triệu hồi những con thú để đánh bại họ và bảo vệ lâu đài. Trò chơi cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng, bạn không phải mua thêm bất kỳ vật phẩm nào trong game. Game giúp mọi người giảm căng thẳng và tính giải trí cao.

4. Mixface

Mixface
Mixface

Mixface cho phép bạn đính 5 chức năng hữu ích vào mặt đồng hồ Apple Watch. Bạn sẽ chọn những tiện ích từ thư viện của ứng dụng và thiết lập để chúng lần lượt xuất hiện tại những thời điểm cần thiết trong ngày.

5. DB METER

DB METER - là một ứng dụng khá tiện ích nếu bạn cần phải đo âm lượng tiếng ồn tại khu vực bạn đang ở thì ứng dụng này sẽ giúp bạn đo một cách hiệu quả nhất Ngoài ra, bạn có thể hiệu chỉnh để kết quả đạt được chính xác nhất.

6. C-Time

C-Time
C-Time

Thời gian là vô cùng quý giá. Do đó, ứng dụng C-Time sẽ giúp bạn nhìn ra được mình đã dành bao nhiêu thời gian ở những địa điểm nhất định. Liệu bạn có bao giờ tự hỏi mình ở nơi làm việc, trường học hoặc phòng tập thể dục trong bao lâu? Hãy để C-Time trả lời câu hỏi ấy cho bạn nhé.

Bạn hãy nhanh tay chọn ra những ứng dụng thích hợp với nhu cầu và sở thích của bạn rồi tải chúng về máy, vì như đã đề cập ở đầu bài viết, chế độ miễn phí của chúng có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.47302 sec| 2061.992 kb