Những thông tin điện thoại vivo X50 Series vừa ra mắt hot nhất 2020

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
​​​​​​​vivo X50 Series với slogan “Đỉnh cao nhiếp ảnh. Khẳng định vị thế”  đã ngày càng cho thấy sự tiến bộ và nâng cấp vượt trội về công nghệ của hãng điện thoại vivo. Chụp ảnh không chỉ dừng lại ở xóa phông, macro hay siêu rộng, vivo X50 Pro còn mở ra tầm cao với Camera Gimbal hỗ trợ chống rung cực đỉnh. Hãy cùng tìm hiểu thông tin điện thoại vivo X50 Series ngay nhé.

vivo X50 Pro

Giá tham khảo: 19.990.000VNĐ

 

Ngoại hình thời thượng cuốn hút của vivo X50 Pro

Ngoại hình thời thượng cuốn hút của vivo X50 Pro

Đây là chiếc điện thoại 5G có cảm giác cầm nắm mỏng nhất bởi thiết kế bo cong 3D cả mặt trước và mặt sau. Màu sắc mặt lưng đơn giản với màu Xám Thiên Vũ cùng hiệu ứng nhám cao cấp. 

Khi sở hữu vivo X50 Pro, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với hệ thống camera siêu đỉnh bao gồm một hệ thống Camera Gimbal (ống kính tích hợp gimbal vật lý) đầu tiên trong ngành và các camera khác hỗ trợ chụp ảnh đa năng bao gồm camera chính 48MP hỗ trợ Hyper Zoom 60x và zoom quang 5x 8MP, camera chân dung 13MP và camera siêu rộng/ siêu cận 8MP. Các tính năng hỗ trợ chụp ảnh hữu ích khác của vivo X50 Pro bao gồm Chụp Đêm Siêu Việt, Lấy Nét Theo Vật Thể Chuyển Động Thông Minh,  Lấy Nét Âm Thanh 3D. Với vivo X50 Pro, bạn có thể chụp được chủ thể là người hay cảnh vật trong điều kiện ánh sáng yếu một cách “bừng sáng” hay “bắt lấy” một bầu trời đầy sao nghệ thuật.

Ngoài ra, khi sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 765G, RAM 8GB và ROM 256GB, vivo X50 Pro trở thành chiếc smartphone chơi game mạnh mẽ, có thể “cân” mọi thể loại game đồ họa nặng. Song song đó, vivo X50 Pro còn được trang bị chip âm thanh Hi-Fi AK 4377A, giúp khuếch tán âm thanh tốt hơn khi đeo tai nghe, do vậy bạn có thể thỏa sức tận hưởng những phút giây giải trí nghe nhìn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, với viên pin “khủng” 4315mAh cùng cơ chế Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W, trong 30 phút X50 Pro đã có thể lấy lại hơn một nửa năng lượng (từ 0% lên 57%: điều kiện phòng thí nghiệm), đáp ứng nhu cầu ưa vận chuyển của giới trẻ hiện nay.

vivo X50 Pro đáp ứng khả năng kết nối 5G trong tương lai gần

vivo X50 Pro đáp ứng khả năng kết nối 5G trong tương lai gần

Điểm đặc biệt trên chiếc smartphone cao cấp này chính là việc hỗ trợ kết nối 5G băng tần kép NSA và SA, cùng việc độc quyền tạo ra cấu trúc ăng-ten 5G mới giúp tốc độ truyền nhanh hơn và phạm vi bao phủ rộng hơn. Sở hữu vivo X50 Pro, bạn không phải lo lắng về tốc độ do mạng 5G sẽ giúp truyền / tải xuống dữ liệu nhanh hơn, bắt kịp xu hướng thế giới.

Sau khi VN áp dụng mạng 5G, bạn chỉ cần cập nhật phần mềm trong máy là có thể sử dụng được ngay. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc điện thoại này trong thời gian dài.

vivo X50

Giá tham khảo: 12.990.000VNĐ

vivo X50 với mức giá cạnh tranh hơn khi được trang bị con chip Snapdragon 730 trong khi X50 Pro sở hữu con chip Snapdragon 765G, màn hình 2.5D thay vì 3D như X50 Pro. Với độ mỏng chỉ 7.55mm, X50 được xứng tên là “chiếc flagship chụp ảnh mỏng nhất” ở thời điểm hiện tại. 

vivo X50 là chiếc điện thoại sở hữu hai phiên bản màu là Đen Thạch Anh và Xanh Băng Tuyết mới lạ, đẹp mắt

vivo X50 là chiếc điện thoại sở hữu hai phiên bản màu là Đen Thạch Anh và Xanh Băng Tuyết mới lạ, đẹp mắt

Xét về chụp ảnh - quay phim, vivo X50 sử dụng công nghệ chống rung điện tử OIS 4 trục và có khả năng zoom 20x. Bên cạnh đó, vivo X50 còn sở hữu các tính năng cao cấp của dòng X flagship như Màn Hình 6.56-inch, Tốc Độ Làm Tươi Màn Hình 90Hz, Cảm Biến Vân Tay Dưới Màn Hình,  Nhận Diện Gương Mặt, Camera Selfie 32MP, Bộ 4 Camera AI 48MP cùng nhiều chế độ làm đẹp. Ngoài ra, vivo X50 còn có các tính năng hữu ích khác như Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W hay tính năng Multi-Turbo hỗ trợ chơi game tuyệt đỉnh.

vivo X50 có hai sự lựa chọn màu bao gồm Đen Thiên Thạch bóng bẩy và Xanh Băng Tuyết nhẹ nhàng, chất liệu nhám khác biệt, thời thượng. 

 

 

 

Trên đây là những thông tin điện thoại vivo X50 Series vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thấy một vài tính năng có trên hai chiếc smartphone này hoàn toàn mới lạ, đáp ứng mọi xu thế chụp ảnh quay phim hiện nay. Đừng chần chừ, hãy nhanh chân đến trải nghiệm tại các cửa hàng điện thoại uy tín trên cả nước. Chúc bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05387 sec| 2070.891 kb