Những mẫu tai nghe không dây siêu nhỏ gọn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kể từ khi bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus ra đời, cùng với thay đổi táo bạo bỏ cổng tai nghe 3.5, hãng Apple dường như đang thể hiện quyết tâm thúc đẩy sự phát triển về chất lượng cũng như hiệu năng của tai nghe không dây. Cùng với đó xu thế sử dụng tai nghe không dây đang ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn. Doanh số của các thiết bị tai nghe không dây liên tục tăng. Cùng điểm qua những mẫu tai nghe không dây siêu nhỏ gọn đang chiếm được cảm tình của người dùng qua bài viết dưới đây nhé.

 

>>> Tai nghe iphone 5s cũ xếp top đầu thị trường tai nghe

>>> Biosport: Tai nghe kiểm tra nhịp tim đầu tiên trên thế giới

 

1. Tai nghe AirPods của Apple

 

Mẫu tai nghe này được hãng Apple cho ra mắt cùng với iPhone 7, 7Plus.Tuy nhiên đáng tiếc là Apple không tặng kèm khi mua sản phẩm iPhone, mà thay vào đó bạn phải bỏ một khoản tiền có giá 159 USD nếu muốn sở hữu AirPods . Mức giá này không hề dễ chịu cho một thiết bị tai nghe không dây, đặc biệt sản phẩm này không thể sử dụng trên thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành khác khác ngoài IOS.

 

tai-nghe-apple

 

Tai nghe AirPods có thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên hãng Apple khẳng định thiết bị này không dễ bị rơi ra kể cả khi vận động. Ngoài ra tai nghe cho phép người dùng  nghe nhạc liên tục trong 25 giờ liên tiếp.

 

tai-nghe-nho-gon

 

2. Tai nghe Macaw T1000  và  Macaw T800

 

Tai nghe Bluetooth Macaw T1000  và T800 có thiết kế thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Thiết bị này được trang bị công nghệ như aptx, Bluetooth 4.0, âm thanh ổn định, trung thực, bán kính bắt sóng 10m. Thời lượng pin từ 3.5 đến 5 giờ đồng hồ.

Ngoài ra Macaw T1000  và T800 còn có khả năng đeo bám tai, chống mồ hôi, vì vậy thích hợp với cả những người tập GYM hay vận động. Giá bán của một thiết bị Macaw T1000 hoặc T800 xấp xỉ 800.000đ

 

tai-nghe-t1000-t800


 

3. Tai nghe 1More iBFree

 

Tai nghe không dây 1More iBFree có mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng, tuy nhiên chất lượng mà tai nghe này mang lại thực sự cao cấp. Chất lượng âm thanh tuyệt vời với chất âm cân bằng, bass đánh lực, treb tơi và khá nhiều về lượng. Thiết kế chống thấm mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX4, khả năng bắt sóng 10m, và có thể sử dụng liên tục lên đến 8h, trong khi thời gian sạc pin chỉ mất 2 tiếng. Thiết kế của 1More iBFree cũng khá nhỏ gọn phù hợp với cả những người yêu thích vận động.

 

tai-nghe-1mobi-free

 

Sony MDR XB70BT

 

Tai nghe MDR XB70BT là thiết kế độc quyền đến từ hãng Sony, kết nối Bluetooth 4.1 và NFC một chạm . Ngoài ra nó có thêt kết nooid cùng lúc với hai điện thoại. Tai nghe giữ được âm thanh chuẩn nhờ tích hợp công nghệ âm thanh aptX® , bass siêu trầm đúng chất Sony, âm thanh có độ chi tiết, bóc tách tốt.

Điểm đặc biệt của MDR XB70BT là thiết kế dạng đeo sau cổ giúp giữ chắc chắn và khiến người dùng thoải mái mọi lúc mọi nơi.

Hiện giá bán trên thị trường của mẫu tai nghe này rơi vào khoảng 2 triệu đồng

 

tai-nghe-sony 

 

Trên đây là một số mẫu tai nghe không dây nhỏ gọn giúp người dùng trải nghiệm những âm thanh chất lượng một cách thuận tiện nhất. Nếu muốn tìm kiếm sự mới mẻ thì những mẫu tai nghe này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.36877 sec| 2066.188 kb