Những mẫu điện thoại vivo mới ra mắt khoảng giữa năm 2020

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với tốc độ phát triển của khoa học và công nghệ như hiện nay đòi hỏi các hãng công nghệ đặc biệt là các công ty sản xuất smartphone ngày càng cải tiến để có thể đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Cải tiến không chỉ trong thiết kế mà còn cả các tính năng nhằm thu hút người dùng nhiều hơn, đặc biệt là các đối tượng trẻ tuổi đó chính là những gì hãng điện thoại vivo đang thực hiện. Vậy hãy cùng điểm lại một vài dòng điện thoại được vivo tung ra tại các thời điểm trong năm 2020 này ngay bây giờ.

vivo X50 series - Tháng 07/2020

Với vivo, điện thoại X50 Pro là sản phẩm cao cấp nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Với vivo, điện thoại X50 Pro là sản phẩm cao cấp nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Tân binh mới nhất nhà vivo và cũng là dòng điện thoại cao cấp nhất sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với mặt lưng nhám đẳng cấp ở phiên bản Xanh Băng Tuyết của vivo X50 và Xám Thiên Vũ của vivo X50 Pro. Đặc biệt hơn cả, vivo X50 Pro được thiết kế cong 3D đối xứng tạo cảm giác chắc chắn nhưng mang đến thiết kế mỏng nhất trong các dòng smartphone 5G. Thêm vào đó, Camera Gimbal chính là điểm nhấn của chiếc điện thoại này, với kích thước lớn gấp 4 lần thông thường, tạo điều kiện lấy sáng tốt hơn và giúp ổn định khung hình với cơ chế gimbal vật lý gồm giàn treo khớp bi kép thông minh. Bên cạnh đó khả năng zoom xa của 2 sản phẩm này cũng khá ấn tượng, trong khi vivo X50 Pro có Hyper Zoom 60x và zoom quang 5x thì camera X50 cũng sở hữu công nghệ zoom 20x siêu đẳng.

 

vivo Y1S - Tháng 07/2020

Chiếc điện thoại giá rẻ vivo Y1S thời trang và độc đáo

Chiếc điện thoại giá rẻ vivo Y1S thời trang và độc đáo

 

vivo Y1S có mức giá rẻ chỉ 2.690.000₫ thích hợp cho những bạn trẻ nhờ vào màu sắc tươi sáng, mặt lưng đổi màu gradient đẹp mắt. Với màn hình tràn viền Halo Full View 6.22-inch HD+, tỉ lệ hiển thị lớn 88.6% và viên pin lớn 4.030mAh có tốc độ hao pin thấp giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày.

Nói về khả năng chụp ảnh, với vivo Y1S bạn đã có thể tận hưởng được nhiều tính năng làm đẹp và trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ cho các thao tác chụp ảnh dễ dàng và đẹp hơn.

Tóm lại, đây là chiếc điện thoại hướng tới nhóm khách hàng phổ thông đang tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc, giải trí cơ bản và các tính năng hấp dẫn ở một mức giá tốt thì vivo Y1S chính là lựa chọn tối ưu cho bạn.

vivo Y30 - Tháng 06/2020

vivo Y30 - Chiếc điện thoại tầm trung hấp dẫn

vivo Y30 được trình làng vào tháng 6 giữa năm 2020 với mức giá tầm trung hấp dẫn. Chiếc điện thoại này sở hữu mặt lưng bóng bẩy, vân sáng bắt mắt thu hút ánh mắt của người dùng ngay lần chạm đầu tiên. Bên cạnh đó, Màn Hình Nốt Ruồi tràn viền thời thượng cho tầm nhìn rộng 6.46 inch, tỉ lệ hiển thị so với thân máy là 90.7%. Điểm sáng của chiếc điện thoại này là viên pin “khỏe như voi” lên tới 5000mAh, từ đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả ngày dài với các ứng dụng “nặng ký”. 

Chiếc điện thoại vivo Y30 còn hỗ trợ chơi game tuyệt vời nhờ vào tính năng Multi-Turbo 3.0 giúp phân bổ tài nguyên, tối ưu tốc độ và hệ thống. Với đầy đủ các tính năng có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng, vivo Y30 thật sự là một ứng cử viên sáng giá.

vivo V19 Neo - Tháng 05/2020 & vivo V19 - Tháng 04/2020

Bạn sẽ bất ngờ về khả năng Siêu Chụp Đêm của vivo V19

 

vivo V19 là một chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh, nổi bật với chế độ Siêu Chụp Đêm bao gồm Chân Dung Siêu Chụp Đêm và Selfie Siêu Chụp Đêm. Có vivo V19 và V19 Neo trong tay, bạn có thể xua tan màn đêm u tối và từ đó sáng tạo những bức ảnh đẹp kể cả trong điều kiện thiếu sáng nhất. Vòng bù sáng selfie với cơ chế hắt đều ánh sáng từ màn hình vào chủ thể giúp cho bạn có được những bức ảnh đẹp, rõ ràng từng chi tiết ở bối cảnh thiếu sáng.

Xét về pin, cả hai đều sở hữu viên pin khủng 4500mAh có hỗ trợ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W. Trong điều kiện lý tưởng, chiếc điện thoại có thể được sạc đầy không tới 70 phút và trong 30 phút có thể sạc từ 0% lên 54%.

Một số tính năng tiêu biểu khác có thể kể đến như Tách nền chuyển cảnh AI, Khử tiếng ồn AI cho Video Calls, trợ lý ảo Jovi nhận biết bối cảnh thông minh và quản lý ứng dụng…

Với mức giá tốt là 8.990.000đ cho phiên bản vivo V19 và 7.690.000đ cho phiên bản vivo V19 Neo, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại ưng ý. Có thể thấy, vivo V19 Neo có mức giá mềm hơn một chút so với V19 nhưng nó thật sự không có bất kỳ sự thua kém đáng kể nào. Bạn có thể cân nhắc phiên bản này nếu ngân sách của bạn hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại với các tính năng hấp dẫn nhất.

vivo Y50 - Tháng 04/2020

vivo Y50 cung cấp một  tốc độ bứt phá vượt trội cho các game thủ

vivo Y50 cung cấp một  tốc độ bứt phá vượt trội cho các game thủ

vivo Y50 ra đời với định vị là chiếc điện thoại hỗ trợ chơi game tốt ở phân khúc tầm trung khi sở hữu con chip Snapdragon 665 8 nhân, RAM 8GB, ROM 128GB. Bên cạnh đó, dung lượng pin khủng 5000mAh, màn hình lớn 6.53-inch là các yếu tố phụ trợ để trải nghiệm chơi game tốt hơn. 

Thiết kế của vivo Y50 mạnh mẽ, tinh tế ở hai phiên bản màu là Đen Huyền Bí và Xanh Tím Khói với các đường vân chuyển sáng tập trung vào cụm camera tạo nên kết cấu sáng tối đa lớp hoàn hảo. Theo hãng, vivo Y50 đại diện cho nét đẹp hùng vĩ của bầu trời đêm đầy sao và sự quyến rũ của đại dương sâu thẳm.

Trên đây là những mẫu điện thoại vivo vừa ra mắt gần đây luôn xứng đáng với kỳ vọng của người dùng đặc biệt nổi bật ở phân khúc giá tầm trung. Những chiếc điện thoại thời trang và phong cách luôn gọi tên vivo. Thật vậy, giới trẻ thật sự thích thú với những sáng tạo không ngừng về mẫu mã và tính năng trên những “đứa con” nhà vivo.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.21037 sec| 2067.086 kb