Nhiều iPhone bị lỗi sau khi cập nhật iOS 16.1

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhiều người dùng iPhone phản ánh tình trạng iPhone của mình gặp lỗi kết nối Wi-Fi sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 16.1.

Trên trang hỗ trợ người dùng của Apple, cũng như Twitter và Reddit, hàng loạt người dùng iPhone đã phản ánh về tình trạng chập chờn của mạng Wi-Fi. Điểm chung của những người dùng này là họ đều gặp lỗi sau khi cập nhật iOS 16.1.

 

Nhiều iPhone bị lỗi sau khi cập nhật iOS 16.1 - Ảnh 1.

Nhiều người dùng iPhone gặp phải tình trạng Wi-Fi chập chờn, tự động ngắt kết nối sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 16.1

Cụ thể, một số người dùng cho biết iPhone của họ thường xuyên bị mất kết nối, đôi khi là vào một khoảng thời gian nhất định, nhưng đôi khi lại diễn ra bất chợt trong suốt cả ngày mặc dù họ không hề di chuyển hay thay đổi địa điểm.

"Chiếc iPhone 14 Pro Max của tôi cứ mất Wi-Fi rồi lại tự động kết nối lại. Tình trạng này xảy ra ngay sau khi cập nhật lên iOS 16.1", một người dùng phản ánh trên trang hỗ trợ của Apple. Đồng thời cho biết, dù đã thử thiết lập lại toàn bộ cài đặt mạng trên iPhone nhưng vẫn không thể khắc phục tình trạng lỗi.

Trong khi đó, những người dùng khác lại cho biết iPhone của mình tự ngắt kết nối Wi-Fi khi không sử dụng thiết bị trong một thời gian dài như buổi đêm. "Kết nối Wi-Fi liên tục biến mất. Điều này khiến không thể làm gì với chiếc iPhone của mình", một người dùng khác cho biết.

Phản hồi về bài đăng của người dùng iPhone gặp lỗi kết nối, bộ phận hỗ trợ của Apple cho biết đã nhận được phản ánh của người dùng, đồng thời đề nghị họ trình bày cụ thể vấn đề đang gặp phải.

 

Nhiều iPhone bị lỗi sau khi cập nhật iOS 16.1 - Ảnh 2.

Người dùng có thể chọn tắt danh mục Mạng & Không dây (Networking & Wireless) để tạm khắc phục tình trạng này

Trong thời gian chờ đợi thông báo chính thức của Apple, người dùng gặp lỗi này có thể tạm khắc phục tình trạng bằng cách truy cập vào Cài đặt > Quyền riêng tư & Bảo mật > Dịch vụ vị trí. Tại đây, bạn hãy tìm đến Dịch vụ hệ thống (System Services). Sau đó, chọn tắt danh mục Mạng & Không dây (Networking & Wireless).

iOS 16.1 là bản cập nhật lớn đầu tiên kể từ khi Apple tung ra phiên bản iOS 16 vào tháng 9 năm nay. Trước đó, bản cập nhật iOS 16 cũng đi kèm nhiều lỗi gây khó chịu cho người dùng như lỗi gõ tiếng Việt, lỗi hỗ trợ SIM,...

Hiện tại, Apple đã bắt đầu thử nghiệm bản cập nhật iOS 16.2 với nhiều cải tiến mới và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 11.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03436 sec| 2060.016 kb