Người dùng smartphone Nokia chạy Android nguyên gốc bản mới nhất được hưởng lợi như thế nào?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Gần đây nhiều tin đồn được rò rỉ trước ngày Nokia công bố những chiếc smartphone mới nhất của năm 2017 là các sản phẩm mới sẽ được chạy trên hệ điều hành Android nguyên bản mới nhất. Đây được cho là tin vui đối với nhiều “fan” của Nokia và được người dùng Android hiện tại.

 

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Gartner, trong quý I/2017 tổng các smartphone chạy Android bán ra chiếm 86,1% một con số khá lớn vượt xa các hệ điều hành khác. Vậy việc sử dụng Android nguyên bản mới nhất của Nokia sẽ được hưởng lợi gì?

 

Người dùng smartphone Nokia chạy Android nguyên gốc bản mới nhất được hưởng lợi như thế nào?
Người dùng smartphone Nokia chạy Android nguyên gốc bản mới nhất được hưởng lợi như thế nào?

Việc sử dụng Android nguyên gốc cho phép smartphone cập nhật (update) mới nhất từ Google (nhà phát triển Android) cho hệ điều hành này mà không phải chờ đợi thời gian vài tuần hay vài tháng, thậm chí là cả năm như các smartphone chạy Android tuỳ biến khác.

Việt cập nhật này cho phép thiết bị của Nokia luôn được dùng các chức năng, ứng dụng mới nhất, mà còn là các bản sửa lỗi phần mềm. Đặc biệt các bản cập nhật ngăn ngừa virus liên tục được cập nhật  giữa diễn biến các cuộc tấn công xuất hiện với  tần suất cao trên các thiết bị di động.

Nokia chạy Android nguyên gốc mới nhất
Nokia chạy Android nguyên gốc mới nhất

So với Android tùy biến mang đến những trải nghiệm riêng biệt cho từng hãng điện thoại khác nhau thì Android gốc mang lại sự trơn tru, mượt mà với một giao diện ổn định. Việc tích hợp Android nguyên bản trên Nokia tối ưu giúp tốc độ xử lý các tác vụ nhanh hơn khiến người dùng thích thú với một chiếc smartphone mới của Nokia. Android nguyên bản giúp cho thiết bị có một giao diện người dùng đơn giản và cực kỳ thân thiện. Đó cũng là lý do khiến nhiều người gọi Android nguyên bản là “thuần khiết”. Một giao diện thân thiện cũng có nghĩa là dễ sử dụng.

 

Những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành Android nguyên gốc mới nhất
Những trải nghiệm thú vị trên hệ điều hành Android nguyên gốc mới nhất

Các dịch vụ mà Google đang cung cấp cũng đủ để bạn giải trí, làm việc, kết nối… Vì thế, cùng với các ưu điểm nói trên việc sử dụng Android nguyên bản sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc tiếp cận người dùng của các smartphone mang thương hiệu Nokia.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11099 sec| 2066.125 kb