Người dùng BlackBerry còn trung thành hơn cả iFan?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một thống kê mới đây của công ty nghiên cứu Kantar Worldpanel cho thấy, chủ sở hữu các thiết bị BlackBerry hiện nay có xu hướng giữ các sản phẩm của mình lâu hơn rất nhiều so với người dùng các thương hiệu khác.

Người dùng BlackBerry còn trung thành hơn cả iFan?

Chủ sở hữu BlackBerry trung thành với các thiết bị của mình hơn nhiều thương hiệu khác

Theo dữ liệu từ trang Kantar Worldpanel cho thấy,hiện những chủ sở hữu điện thoại thông minh tại Mỹ vẫn giữ thiết bị của mình trung bình khoảng 22 tháng trước khi nâng cấp lên thiết bị mới. Và hầu hết người Mỹ vẫn còn quan niệm rằng vòng đời một chiếc smartphone sẽ kéo dài khoảng 2 năm, tương đương với hợp đồng mà họ đã ký với các nhà mạng khi mua thiết bị mới.

Người dùng BlackBerry còn trung thành hơn cả iFan?

Một số nhà mạng vẫn đang tìm cách thay đổi quan điểm này, ví dụ họ đã đưa ra chương trình nâng cấp lên sản phẩm mới hơn chỉ sau 1 năm với giá ưu đãi. Tuy nhiên, một số nhà cung cấp vẫn đang cho khách hàng trả góp tiền mua điện thoại trong khoảng thời gian 20 đến 24 tháng, đó là lí do vì sao người dùng giữ lại chiếc điện thoại của mình trong thời gian lâu đến vậy.

Dù BlackBerry hiện đang rất khó khăn khi việc kinh doanh không thuận lợi, nhưng khi cho họ so sánh giữa các thương hiệu thì người ta lại thấy rằng, các chủ sở hữu những thiết bị BlackBerry giữ sản phẩm của mình trung bình lên đến 32 tháng, chủ sở hữu các mẫu Lumia thay thiết bị chỉ sau 16 tháng. Trong khi đó, người dùng các sản phẩm của Apple sẽ đổi thiết bị mới sau khoảng 25 tháng, với thương hiệu Samsung chỉ là 18 tháng.

Người dùng BlackBerry còn trung thành hơn cả iFan?

Kantar cũng cung cấp thêm những thông tin thú vị khác. Ví dụ như kể từ thời điểm tháng 9 năm 2014, 32% chủ sở hữu iPhone đã mua một chiếc điện thoại mới mà nguyên nhân có thể xuất phát từ việc họ thấy yêu thích bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus với màn hình lớn hơn. Trong đó, khoảng 47% số người đã lựa chọn iPhone 6 (4.7 inch), 16% đã chọn mua iPhone 6 Plus.

Những người dùng mẫu iPhone cũng đang háo hức chờ đợi đợt giảm giá iPhone 6 và 6 Plus khi những phiên bản mới của dòng sản phẩm này và được phát hành chính thức vào ngày 25/9 tới. Trong năm ngoái, 32% doanh số iPhone 5s đã được bán ra chỉ trong tháng Chín sau khi iPhone 6 chính thức được hãng này phát hành.

Theo VnReview

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08028 sec| 2053.883 kb