Ngắm nhìn tất cả điện thoại vivo mới nhất hiện nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với thiết kế thời trang, đẹp mắt, chụp ảnh chuyên nghiệp, vivo là một trong những thương hiệu smartphone quen thuộc và được ưa chuộng nhất hiện nay trong giới trẻ. Trong năm 2020, vivo tiếp tục làm hài lòng các bạn trẻ bởi hàng loạt “siêu phẩm” sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng nổi bật. Nếu bạn đang đổi cho mình một chiếc điện thoại mới thì chắc chắn không thể bỏ qua tất cả điện thoại vivo mới nhất dưới đây. 

vivo V20

Nối bước người anh của mình là chiếc vivo V19, chiếc máy lần này ra mắt với dáng vẻ đa màu sắc đầy ấn tượng làm nhiều người thích thú. 

Điện thoại vivo sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,44 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 60Hz.được thiết kế màn hình “giọt nước” cụm ba camera được đặt dọc ở phía mặt lưng vivo V20 nó gần giống như kiểu thiết kế camera của dòng Realme 7.

 

vivo V20 sở hữu cụm ba camera chất lượng

vivo V20 sở hữu cụm ba camera chất lượng

Điều đáng chú ý nhất ở chiếc máy này chính là độ mỏng. Máy chỉ mỏng 7.38mm  vượt qua cả chiếc vivo X50 trước đó và được xem là chiếc smartphone siêu mỏng. Máy cũng chỉ nặng 171g không quá khó khăn trong việc cầm nắm trong thời gian dài. 

vivo V20 sở hữu cụm ba camera chất lượng với camera chính lên tới 64MP, kèm theo đó là 2 camera phụ 8MP và 2MP. Đặc biệt hơn là camera selfie 44MP nổi bật trong làng camera smartphone hiện nay. Camera này có khả năng lấy nét AF thông minh nhận diện theo mắt người. Cùng với đó là nhiều tính năng độc đáo khác như Siêu Chụp Đêm, quay video 4K, hiển thị kép,...

Khả năng lấy nét bằng mắt của vivo V20


 

vivo V20 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

vivo V20 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

 

Điện thoại vivo V20 được trang bị con chip Snapdragon 720G đầy mạnh mẽ chuyên cho các tựa game. Máy được trang bị bộ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, viên pin dung lượng 4.000 mAh được tích hợp kèm công nghệ sạc nhanh 33W. Đây là những thông số nổi bật dù so sánh với bất cứ mẫu smartphone tầm trung nào khác.

vivo Y20

Nhắc tới dòng Y thì đầu tiên phải nói đến dung lượng pin trâu. Có thể thấy rằng tất cả điện thoại vivo dòng Y đều có viên pin lớn 5000mAh và vivo Y20 cũng không ngoại lệ. Điện thoại vivo Y20 luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt cả ngày dài.

Màn hình tràn viền của vivo Y20 có các cạnh viền siêu nhỏ, cộng thêm camera hình giọt nước giúp tiết kiệm không gian trên màn hình. vivo Y20 có kích thước màn hình 6.51 inch mang đến không gian rộng rãi cho phép hiển thị đầy đủ thông tin, tỷ lệ khung hình 20:9 tối ưu hóa trải nghiệm của bạn từ xem phim, đọc báo, chơi game đều sẽ vô cùng thích thú.

vivo Y20 có viên pin lớn 5000mAh

vivo Y20 có viên pin lớn 5000mAh

Màn hình của Y20 thể hiện hình ảnh màu sắc tốt, trong trẻo nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+. Mặt khác, không gian màn hình đạt kích thước lên tới 6.51inch đem lại cái nhìn rộng rãi, thoáng đãng hơn khi sử dụng. 

vivo Y20 trang bị vi xử lý Snapdragon 460 với hiệu năng ngang ngửa với Snapdragon 665. Thông số không phải quá mạnh nhưng đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày của bạn một cách mượt mà, đồng thời máy cũng đủ sức chơi game mượt ở những tựa game phổ biến hiện nay.

vivo Y20 chắc hẳn là chiếc điện thoại mà game thủ mobile không thể bỏ qua với các tính năng hỗ trợ tăng trải nghiệm chơi game như Multi Turbo 3.0 và chế độ siêu trò chơi giúp tăng hiệu suất phần cứng, chơi game mượt hơn, loại bỏ các thông báo khó chịu gây ảnh hưởng đến trận game của bạn.

Màn hình của Y20 thể hiện hình ảnh màu sắc tốt, trong trẻo

Màn hình của Y20 thể hiện hình ảnh màu sắc tốt, trong trẻo


 

vivo Y20 sở hữu tới 3 camera sau, bao gồm camera chính 13MP, camera chân dung 2MP và camera chụp siêu cận 2MP. Bạn có thể chụp ảnh thông minh với loạt tính năng như Trang điểm khuôn mặt, Chuyên gia tạo dáng hay Bộ lọc selfie. Bạn cũng có thể khám phá thế giới nhỏ bé đầy thú vị ngay trước mắt với khả năng chụp siêu cận, khoảng cách lấy nét chỉ 4cm.

Không chỉ camera sau, mà camera selfie cũng ấn tượng không kém, với độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.8 cho bạn tự tin thể hiện cá tinh qua từng khung hình, chế độ làm đẹp AI của vivo sẽ luôn “biến hóa” giúp cho bạn xinh xắn và “chất” hơn trong mọi khung hình.  

vivo X50 

vivo X50 có một chiếc màn hình lớn 6.56 inch, FullHD+ viền mỏng dạng Halo giúp mọi hoạt động của bạn đều trở nên thú vị hơn. vivo X50 có tốc độ làm tươi lên đến 90Hz, vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc. Bạn có thể nhìn thấy nhiều nội dung hơn khi duyệt web, vào mạng xã hội; tận hưởng không gian màn hình lớn hơn khi xem phim; chơi game. 

Đặc biệt, con máy mới này sở hữu một độ mỏng đáng nể là 7.55mm và chỉ nặng 173g mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm và sử dụng. Thân máy cũng được thiết kế với viền cạnh cong 2.5D, mặt lưng hiện đại với cụm camera hình chữ nhật tạo điểm nhấn. vivo X50 với hai phiên bản màu sắc là Đen Thạch Anh và Xanh Băng Tuyết đều mang lấy hơi thở của thiên nhiên. 

 

vivo X50 sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 730

vivo X50 sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 730

Ngoài ra, vivo X50 sở hữu con chip mạnh mẽ Snapdragon 730. Đáng lưu ý ở đây chính là lưu lượng RAM và ROM được nâng cấp hơn. Cụ thể, vivo X50 có 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB dư dả cho bạn sử dụng. 

 

Điều này hứa hẹn khả đa nhiệm nhiều ứng dụng mượt mà hơn cùng dung lượng lưu trữ lớn giúp bạn thoải mái ghi chép phim, ảnh hay những bài hát yêu thích để giải trí mọi lúc mọi nơi. Một điểm khác mới là ngoài viên 4200mAh thì vivo X50 đi kèm với Sạc Siêu Tốc 2.0 33W. Công nghệ sạc nhanh lần này giúp bạn mất chỉ 30 phút để sạc được 58% pin, từ đó tận dụng thời gian rất nhiều. 

 

vivo X50 sở hữu cụm 4 camera sau lần lượt là 48MP, camera xóa phông 13 MP, camera siêu rộng 8MP, camera siêu cận 5MP. Lần này, camera của vivo được trang bị công nghệ chống rung OIS&EIS 4 trục. Thêm nữa camera có thể zoom kỹ thuật số 20x mở rộng tầm nhìn vượt qua những khoảng cách xa hơn. Camera trước của X50 có độ phân giải 32MP đi cùng nhiều tính năng, chế độ làm đẹp khác nhau. 

 

Với tất cả điện thoại vivo vừa mới giới thiệu trên đây, chúng tôi tin rằng vivo thật sự đã nỗ lực thay đổi từng ngày qua từng sản phẩm của mình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm một em điện thoại cho riêng mình. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05764 sec| 2070.305 kb