Nếu Note 8 và iPhone X quá đắt, hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 8 và iPhone X là những chiếc điện thoại đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Nhưng lại có một mức giá cao ngất ngưởng mà không phải ai cũng có thể sở hữu được, thay vì sử dụng Galaxy Note 8 và iPhone X thì hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7.

 

Apple và Samsung là những hãng điện thoại nổi tiếng khi vừa trình làng iPhone X và Samsung Galaxy Note 8 cách đây không lâu. Hai chiếc điện thoại này là sự mong đợi của rất nhiều người yêu thích công nghệ nhưng lại có một giá vô cùng “ chát” mà không phải người dùng nào cũng có thể  sở hữu được.

 

Hình ảnh Galaxy S8
Hình ảnh Galaxy S8

iPhone X đang là chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, cùng với cấu hình mạnh mẽ nhất của Apple , đây cũng là siêu phẩm “ hót nhất” của Apple cho tới thời điểm hiện tại. Samsung Galaxy Note 8 cũng đang là chiếc smartphone làm cho danh tiếng của Samsung ngày càng đến gần với người dùng công nghệ hơn. Cả hai chiếc điện thoại này sinh ra để dành cho người dùng công nghệ cao cấp, các tính năng trên hai siêu phẩm này vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, bên cạnh hai siêu phẩm là Samsung Galaxy Note 8 và iPhone X thì Samsung Galaxy S8 và iPhone 7 cũng đang là những siêu phẩm cực kì “ hót” trên thị trường hiện nay.

 

Nếu Note 8 và iPhone X quá đắt, hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7
Nếu Note 8 và iPhone X quá đắt, hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7

Nếu Galaxy Note 8 và iPhone X quá đắt thì hãy trở lại với Galaxy S8 và iPhone 7 bởi giá cả hợp lí mà người dùng cũng có thể tha hồ thoải mái trải nghiệm, đồng thời vẫn thể hiện được đẳng cấp sang trọng của mình. Tất cả những tính năng trên iPhone X và Galxy Note 8 đều là được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm của nó, nên iPhone 7 và Galaxy S8 hoàn toàn có thể đáp ứng được những trải nghiệm của bạn.

 

Hình ảnh Galaxy Note 8
Hình ảnh Galaxy Note 8

Nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm cao cấp, giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí mà vẫn tôn lên được đẳng cấp sang trọng của mình thì iPhone 7 và Galaxy S8 là những chiếc smartphone dành cho bạn. 

Xem thêm: Loạt mẹo cực hay mà bất cứ ai dùng Samsung Galaxy Note8 cần biết

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07200 sec| 2057.734 kb