Nên mua iPhone 7 màu gì

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 7 được Apple tung ra thị trường vào tháng 9 năm ngoái. Người dùng vô cùng thích thú khi sản phẩm này vừa có cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượng lại có nhiều màu sắc mang nhiều phong cách khác nhau để mọi người thỏa thích lựa chon: màu vàng hồng, màu đen bóng, màu đen mờ, màu bạc và Gold đều là những màu săc vô cùng bắt mắt và sang trọng. Vậy bạn đã lựa chọn cho mình được màu săc nào phù hợp chưa?

 

->>> Những thủ thuật trên iPhone nếu không biết bạn sẽ hối hận

->>> Những mẹo vặt để khắc phục tình trạng iPhone hao pin nhanh trên iOS 10

 

Ngoài những màu sắc truyền thống quen thuộc như màu bạc( silver), màu vàng gold và màu vàng hồng rose gold thì Apple còn trang bị cho iPhone 7  bộ đôi màu mới lần đầu tiên xuất hiện trên những chiếc iPhone là màu đen mờ( Matte Black) và màu đen bóng ( Jet Black) nâng tổng số màu sắc của iPhone lên 5 màu.

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Màu bạc Silver

 

Màu sắc quen thuộc từ dòng iPhone 5 trở đi thế nên chắc chắn iPhone 7 sẽ có phiên bản màu bạc như những người đàn anh của mình. Đây là màu sắc trung tính phù hợp với tất cả từ trang phục bạn mặc tới môi trường xung quanh. Hơn thế màu bạc này còn có thể gặp ở các hãng điện thoain khác, giúp iPhone của bạn nổi bật hơn

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Một điều đặc biệt là màu bạc giúp bạn che đi những vết xước trên iPhone, thật sự rất khó có thể nhìn ra vết trầy xước nào trừ khi bạn phải nhìn thật kĩ. Tuy nhiên vì tông màu nhạt nên cũng sẽ rất nhanh bị phai màu, mất đi độ bóng ban đầu của máy.

 

Màu đen mờ (Matte Black)

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Màu Matte Black được xem là sự trở lại của biến thể màu nhôm trong các dòng iPhone trước đó nhưng nó tối và đẹp hơn.

Bạn cũng không cần lo lắng khi màu Matte Black không dễ bám vân tay vì thế chiếc iPhone của bạn luôn trong tình trạng sạch đẹp. Và trên hết, màu Matte Black trong giản dị và "ngầu" hơn, giống như điện thoại của Batman hoặc một thiết bị nào đó trong một bộ phim khoa học viễn tưởng của tương lai.

 

Màu đen bóng (Jet Black)

 

Đây là một trong hai màu hot và mới nhất mà Apple đã trang bị cho iPhone 7. Khoác trên mình màu đen huyền bí, dường như iPhone 7 trở nên sang trọng và đầy cuốn hút.

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Màu Jet Black có bề mặt bóng hơn cả và phản chiếu rõ đến mức bạn có thể thấy hình ảnh tương phản của mình trong đó. Tuy nhiên màu này giữ lại mồ hôi và dấu vân tay khá nhiều, khiến cho người dùng gặp phải khó khăn khi sử dụng.

 

Màu hồng Rose Gold

 

Đã qua cái thời smartphone chỉ toàn một màu hồng phấn trông hơi quê mùa, nay với chiếc iPhone 6s, 6s plus và hot nhất trong thời gian vừa rồi là iPhone 7, Apple đã tạo nên một tông màu vàng hồng nhẹ nhàng, sắc hồng và trắng hài hòa, tạo vẻ dịu dàng nữ tính nhưng cũng đầy sự quyến rũ, làm cho tất cả phái nữ trên toàn cầu gần như phát sốt.

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Dự đoán màu rose gold này sẽ là một trong những phiên bản iPhone 7 bán chạy nhất.

 

Màu vàng Gold

 

Đây là màu sắc vô cùng phổ biến trên iPhone. Bạn có thể bắt gặp một người đi đường cầm chiếc iPhone màu gold hay xem phim nào cũng bắt gặp bởi sự sang trọng cùng màu sắc tinh tế,nổi bật mà máy mang lại cho chủ sở hữu. Màu này thường phù hợp với các quý ông sang trọng.

 

nen-mua-iphone-7-mau-gi

 

Ưu điểm về nổi trội màu sắc là yếu tố đầu tiên của sắc này, các vết trầy cũng ít bị phát hiện hơn, tuy nhiên, nó lại có khuyết điểm là dễ mau dính màu các đường ăng-ten trắng chạy quanh máy.

Mỗi màu sắc của iPhone 7 đều mang vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng phong cách. Hi vọng bạn có thể chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất và nổi bật cá tính của bản thân.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06254 sec| 2069.852 kb