Năm 2018 sẽ là năm của smartphone màn hình gập với sự góp mặt của những đại gia như Samsung, Oppo, Huawei và cả LG

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Điện thoại nắp gập đã xuất hiện từ lâu. Nếu bạn là một trong những người trung tuổi hoài niệm về những chiếc điện thoại đời đầu có nắp gập với bàn phím T9 gọn gang mà chẳng cần nhìn cũng có thể nhắn tin thì trong giai đoạn này sẽ được thỏa mãn bởi sự xuất hiện của những đại gia Samsung, Oppo, Huawei và cả LG.

Điện thoại nắp gập liệu có được yêu thích?

Điện thoại nắp gập liệu có được yêu thích?
Điện thoại nắp gập liệu có được yêu thích?

Như các bạn đã thấy, xu hướng smartphone cảm ứng không nắp hiện nay mới được coi là thời thượng với nhiều thiết kế thay đổi liên tục cập nhật những phong cách mới lạ như: điện thoại không nút bấm, màn hình tràn viền vô cực… vậy thì liệu những chiếc bàn phím T9 cùng với điện thoại nắp gập còn nhận được sự yêu thích hay không? Theo điều tra của riêng nhà sản xuất Samsung và LG thì sản phẩm này vẫn nhận được sự quan tâm nhất định của người dùng, đặc biệt là những người trung tuổi bởi sự tiện dụng của chúng. Chính vì vậy, 2 đại gia này đang rục rịch chuẩn bị những thiết kế nắp gập mới tri ân khách hàng của mình.

Những ai phù hợp với chiếc điện thoại này?

Những ai phù hợp với chiếc điện thoại này?
Đối tượng khách hàng

Là một sự giao thoa của cả 2 phong cách vừa hiện đại lại vừa cổ điển, điện thoại nắp gập nhắm tới những đối tượng người dùng vô cùng phong phú: kể cả những người trẻ, đây là những sản phẩm thể hiện sự phá cách đặc biệt của cá nhân vì sản phẩm được kết hợp cả cảm ứng lẫn vật lý. Đặc biệt với người trung và cao tuổi thì lại có cảm giác như chiếc điện thoại này sinh ra là để dành cho mình vậy khi mà có thiết kế thêm bàn phím vật lý dễ sử dụng.

Cũ mà lại mới – cuộc đua không hồi kết

Cũ mà lại mới – cuộc đua không hồi kết
Cũ mà lại mới – cuộc đua không hồi kết

Với thiết kế cũ là điện thoại có nắp gập nhưng lại kết hợp với màn hình cảm ứng làm cho chiếc điện thoại trở nên vừa hiện đại vừa cổ điển, truyền thống. LG và Samsung đã có ra mắt những chiếc điện thoại nắp gập đời mới từ khoảng 2 năm trước nghĩa là trong cuối năm 2015 với bộ đôi Wine Smart và Galaxy Foder được trang bị màn hình cảm ứng, bàn phím T9 cùng với hệ điều hành Android 5.1 Lolipop. Có thể nói đây là những đại gia đầu tiên khởi phát thiết kế điện thoại smartphone nắp gập thế hệ mới.

Hiện nay, ZTE đã phát triển thành công thiết bị màn hình gập mới Axon M với thiết kế hoàn toàn mới khi có cả 2 màn hình độ phân giải đều Full HD, rộng tới 5,2 inch được liên kết với nhau bởi cáp hỗ trợ kết hợp 2 màn hình lại thành một màn hình rộng nhất trong những chiếc điện thoại 6,75 inch. Quả là một phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, độc đáo.

Thiết kế độc đáo
Thiết kế độc đáo

Không chịu thua kém, hãng điện thoại Huawei đang là một trong những đại gia cũng tập trung phát triển điện thoại nắp gập của riêng mình và có thể cho ra mắt vào cuối năm 2018.

Oppo cũng không nằm ngoài xu hướng khi mà hãng này cũng đang xin cấp bằng sang chế cho chiếc điện thoại mà màn hình thứ hai có thể gập lại trên màn hình cố định thứ nhất.

Có nhiều nguồn tin cho hay, LG đang liên kết với Apple để thương mại hóa những smartphone nắp gập mới trước năm 2020.

Vậy còn bạn, bạn có mong chờ những chiếc điện thoại thông minh nắp gập thế hệ mới hay không, bạn quan tâm nhất tới mẫu thiết kế của hãng nào? Cùng chi sẻ ý kiến với MSmobile nhé!

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Smartphone cao cấp ra mắt năm sau của Huawei, Oppo và Xiaomi sẽ có nhận diện khuôn mặt 3D tương tự iPhone X.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05618 sec| 2078.867 kb