Mua iPhone tặng ngay Spinner

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tuổi thơ của mỗi người chắc hẳn đều gắn liền với trò chơi con quay đầy thú vị. Khi còn nhỏ bạn quay tay, khi lớn lên bạn cũng quay tay, vậy bây giờ bạn thế nào? MSmobile thấu hiểu được niềm đam mê và khát khao cháy bỏng được trở về với tuổi thơ đầy thú vị của bạn. Chúng tôi đã tổ chức một chương trình quay tay ngay tại cửa hàng với công cụ hỗ trợ đắc lực là những chiếc Spinner thần thánh- một trong những trào lưu “hot” nhất của giới trẻ hiện nay.

 

Có lẽ với nhiều người, đây là một trào lưu nhảm nhí, vô bổ và sẽ nhanh chóng bị lãng quên trong thời gian ngắn. Thế nhưng, với những bạn trẻ năng động, đây lại là một trò giải trí khá thú vị và hấp dẫn. Spinner là một trò chơi quay bằng tay, đúng như tên gọi, nó khá bé nhỏ gồm 2-3 cánh gắn xung quanh một cấu trúc quay có ổ bi. Với nhiều thiết kế, màu sắc, chất liệu khác nhau, khi xoay Spinner sẽ có hình dáng đẹp mắt. Spinner không những giúp bạn giải tỏa áp lực, căng thẳng mà còn giúp hạn chế những thói quen xấu của bạn như rung đùi, cắn móng tay... Hiện tại, những chiếc Spinner này đã xuất hiện tràn lan trên hầu hết các trang mạng và được rao bán với nhiều giá thành khác nhau. Thế nhưng bạn đã sưu tầm cho mình được những “em” Spinner nhiều màu sắc và quay nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với Msmobile, bạn sẽ có cơ hội có trải nghiệm thú vị nhất với những chiếc Spinner thần thánh này.

 

MSmobile tặng Spinner
MSmobile tặng Spinner 

 

Cụ thể, khi bạn mua bất kì một sản phẩm iPhone nào tại Msmobile từ ngày 26-28/5, bạn sẽ có cơ hội được tặng miễn phí Spinner với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Đồng thời, bạn còn được trải nghiệm trực tiếp với những chiếc Spinner thần thánh này với đội ngũ nhân viên nữ chuyên nghiệp và thân thiện của cửa hàng. Một công đôi việc, vừa chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt, vừa giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài học tập và làm việc, thì chắc chắn đây là lựa chọn thông minh nhất của bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cơ sở gần nhất của Msmobile để có cơ hội trải nghiệm thú vị nhất với những chiếc Spinner này.

 
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05069 sec| 2053.953 kb