Motorola Razr 2019 lộ ảnh thực tế. Đây có lẽ là xu hướng tương lai của điện thoại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trang Mobielkoplen và blogger công nghệ Evan Blass đã đăng ảnh được cho là Motorola Razr thế hệ mới. Những hình ảnh này cho thấy sản phẩm mới của Motorola thừa hưởng thiết kế gập siêu mỏng giống với mẫu điện thoại "dao cạo" nổi tiếng khi xưa nhưng bên trong không có bàn phím vật lý, thay vào đó là màn hình cảm ứng.

Điện thoại vỏ sò huyền thoại của Motorola được "hồi sinh" với màn hình cảm ứng có khả năng gập đôi. Vừa hoài cổ vừa ấn tượng của xu hướng tương lai là màn hình gập phải không các bạn? Theo các nguồn tin này không tiết lộ hình ảnh họ có được từ đâu, nhưng thiết kế máy có nhiều điểm tương đồng với ảnh động mà Motorola từng đính trong thư mời báo chí tới sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 13/11 sắp tới.

Motorola Razr 2019 lộ ảnh thực tế. Đây có lẽ là xu hướng tương lai của điện thoại

Trước đó, vào khoản giữa năm 2019, CNet dự đoán Motorola sẽ "hồi sinh" điện thoại Razr nắp gập dưới diện mạo mới. Hãng ban đầu dự định trình làng smartphone vào mùa hè năm nay nhưng sau đó phải lùi đến cuối năm. Trong khi đó, theo diễn đàn công nghệ XDA-Developers theo đó Razr có thể được trang bị màn hình 6,2 inch bên trong, bên ngoài có màn hình phụ để hiển thị thông báo, thời gian. Model này sử dụng chip bốn lõi Snapdragon 720, RAM 4 hoặc 6 GB, bộ nhớ 64 hoặc 128 GB, pin 2.730 mAh, được bán với giá 1.500 USD (khoảng 34,7 triệu đồng) đồng thời có ba màu trắng, đen và vàng.

Motorola Razr 2019 lộ ảnh thực tế. Đây có lẽ là xu hướng tương lai của điện thoại

Sẽ có rất nhiều đồn đoán và Concept thiết kế phong phú của chiếc điện thoại này sẽ còn là đề tài cho rất nhiều sự tò mò của giới công nghệ năm nay

Chúng ta hãy cùng chờ đợi thiết kế chính thức và thời gian ra mắt thực tế của chiếc điện thoại này nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.22855 sec| 2054.773 kb