Mong đợi gì ở sự kiện Apple "Far Out" (07/09)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple sẽ tổ chức sự kiện Tháng 9 vào ngày 7 sắp tới, đây có lẽ cũng là sự kiện mà nhiều người quan tâm nhất vì tỷ lệ cao Apple ra mắt iPhone mới cùng với Apple Watch mới. Trong bài viết này mình muốn chia sẻ một số sản phẩm mà mình mong đợi rằng Apple sẽ ra mắt tại sự kiện.

Mong đợi gì ở sự kiện Apple

Apple  sẽ tổ chức sự kiện tháng 9 vào ngày 7 sắp tới, đây có lẽ cũng là sự kiện mà nhiều người quan tâm nhất vì tỷ lệ cao Apple ra mắt iPhone mới cùng với Apple Watch mới. Trong bài viết này mình muốn chia sẻ một số sản phẩm mà mình mong đợi rằng Apple sẽ ra mắt tại sự kiện.

Apple Watch Seri 8 với thiết kế mới


applewatchpro_tindon_tinhte.jpg
Theo thông tin gần nhất từ leaker ShrimpApplePro, cho rằng Apple Watch Series 8 sẽ có thiết kế sẽ giống như Series 7, không thay đổi gì cả. Đây có thể là “tin buồn” cho những ai đã luôn hóng một sự thay đổi đột phá của Apple Watch mới về ngoại hình.

Biết trước tỷ lệ AW Series 8 có thiết mới là rất thấp, nhưng mình vẫn mong chờ Apple sẽ gây bất ngờ đến người dùng. Hoặc Apple sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt trong lineup Series 8, được gọi là “Apple Watch Pro” như theo nhiều tin đồn trước đây. Dự kiến phiên bản này sẽ có thiết kế vỏ ngoài cứng cáp, có thể là vật liệu titanium cải tiến nhằm dành cho những người dùng hoạt động nhiều, đặc biệt là các vận động viên thể thao chẳng hạn.
Nếu như có Apple Watch Series 8 đặc biệt này, thì mình nghĩ đây là phiên bản sẽ thay thế cho dòng Edition đắt tiền trước đây. Cũng không ngoại trừ Apple Watch đặc biệt có thiết kế mới, màn hình lớn hơn, pin tốt hơn,…

AirPods Pro thế hệ mới


airpodspro.jpg
AirPods Pro đã ra mắt từ năm 2019 rồi, cho nên đây là thời điểm hợp lý để Apple ra mắt thế hệ tiếp theo cho dòng tai nghe True Wireless này.

Về thay đổi mà mình mong đợi nhất đó chính là việc AirPods Pro sẽ hỗ trợ codec chất lượng cao hơn. Gần đây có thông tin rò rỉ từ leaker ShrimpApplePro cho rằng firmware beta mới của AirPods Max có hỗ trợ codec LC3 cho chất lượng âm thanh cao hơn. Từ đó có thể dự đoán trong tương lai gần AirPods Pro 2 cũng sẽ hỗ trợ codec LC3 này. Codec LC3 (Low Complexity Communication) có thể truyền tín hiệu với bitrate thấp (chỉ một nửa so với codec SBC thông thuờng) mà không làm giảm chất lượng âm thanh thông qua Bluetooth của tai nghe. Từ đó tai nghe cũng sẽ tiết kiệm pin hơn phần nào.

Để khai thác toàn bộ tính năng của LC3 thì các thiết bị cần hỗ trợ Bluetooth 5.2. Nên chúng ta cũng có thể tin rằng AirPods Pro 2 sẽ được cập nhật lên chuẩn này.

Về thiết kế của AirPods Pro mới thì mình không có mong đợi sự thay đổi gì cả.

iPhone 14 Pro với màn hình kiểu mới


[​IMG]


Mình không đưa iPhone lên đầu bởi vì đây không phải là sản phẩm mình mong đợi nhất lần này, có thể mình cũng đã biết quá nhiều tin đồn về iPhone 14 rồi cho nên sự hào hứng cũng không có nhiều.

Nếu có đổi iPhone, mình sẽ tiếp tục đổi iPhone 14 Pro bởi màn hình 120Hz và viền thép không gỉ. Mình cũng mong màn hình iPhone 14 Pro sẽ được làm theo thiết kế khoét lỗ “chữ i” thay vì notch và “tai thỏ” như nhiều năm qua.

Về hiệu năng, mình mong trên chip mới, Apple sẽ làm tốt hơn nữa trong việc quản lý hiệu năng và nhiệt độ của iPhone trong quá trình chơi game, nhằm giảm thiểu tối đa trường hợp tụt FPS và giảm độ sáng màn hình.
 

iOS 16 và watchOS 9


iPhone và Apple Watch mới ra mắt thì đồng nghĩa với việc Apple sẽ phát hành iOS 16 và watchOS 9 chính thức đến mọi người dùng. Anh em cũng hãy chuẩn bị máy để cập nhật trong đêm sự kiện luôn nhé 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07336 sec| 2066.961 kb