Mở hộp Samsung Galaxy Note FE đầu tiên tại Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày hôm qua chiếc Galaxy Note FE đã ra mắt tại thị trường Hàn Quốc ngay sau đó nó đã được các thương gia mang về đến Việt Nam bán mới mức giá 15 triệu đồng, rất may mắn MSmobile đã được trên tay em nó ngay sau đây sẽ là bài trên tay Galaxy Note FE

Galaxy Note FE là phiên bản Galxy Note 7 được Samsung làm lại để bán cho các Fan của mình vì vậy nó được mang tên là Galaxy Note Fan Edition. Phiên bản Galaxy Note FE này có thông số cấu hình giống hệt người anh Note 7 của mình đó là chip Exynos 8893 8 nhân 64-bit 4 nhân 2.6 GHz và 4 nhân 1.6 GHz, RAM 4G, Camera chính: 12MP, camera phụ 5MP màn hình 5,7 inch Quad HD Super AMOLED. Điều khác biệt nhất của nó chính là viên pin 3200 mAh thay vì 3500 mAh của người anh Galaxy Note 7, viên pin trên Galaxy Note FE được trải qua rất nhiều quá trình kiểm định nghiêm ngặt từ phía Samsung nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nó sẽ an toàn. Sau đây sẽ là ảnh về chiếc Galaxy Note 7 FE.

 

Samsung Galaxy Note FE có thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp bất tận
Samsung Galaxy Note FE có thiết kế ấn tượng với vẻ đẹp bất tận

Vỏ hộp của Galaxy Note FE có hình trái tim màu xanh biểu tượng cho sự tri ân khách hàng và dòng chữ Fan Edition. 

 

Tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68
Tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68
Tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68
Tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68
S-Pen được cải tiến mạnh mẽ
S-Pen được cải tiến mạnh mẽ

Dòng Note đã không có sản phẩm mới trên thị trường cả 1 năm nay do sự cố phát nổ của Note 7. Vì thế việc để một mình Note 7 phải "gồng gánh" đến tận tháng 9 - thời điểm Note 8 ra mắt, là điều không mấy tốt đẹp với tình hình kinh doanh của Samsung.

 

Hơn nữa, khi thu hồi Note 7, nếu không bán ra lại, Samsung sẽ phải tốn một khoản phí rất lớn cho việc tiêu hủy Note 7 theo đúng các quy định về an toàn cho môi trường.

Kết hợp với việc nhiều người vẫn còn mong chờ ngày Note 7 quay trở lại đã làm Samsung quyết định mở bán Galaxy Note 7 FE ở thị trường Hàn Quốc.

Xem chi tiết cấu hình và giá sản phẩm : SAMSUNG GALAXY NOTE FE

Theo: Tech Z

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06567 sec| 2061.711 kb