Microsoft Word 2010: Bộ soạn thảo văn bản được nhiều người ưa dùng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Word 2010 là phiên bản được bổ sung nhiều tính năng mới mẻ so với phiên bản Word 2017. Phần mềm này sẽ hỗ trợ người dùng trong việc soạn thảo, tương tác nhóm hay lưu trữ dữ liệu và chia sẻ văn bản trực tuyến. Với bản Word 2010, Microsoft cũng đã có những sự thay đồi về giao diện và được bố trí trực quan, khoa học hơn. Từ đó giúp cho người dùng dễ dàng xem trước các tài liệu khi cắt, dán, chỉnh sửa đa phương tiện. Và còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Microsoft Word 2010: Bộ soạn thảo văn bản được nhiều người ưa dùng

Word 2010 đặc biệt có rất nhiều cải tiến về cả giao diện lẫn tính năng vượt trội so với các phiên bản cũ. Cụ thể trong Word 2010 nút Office đã được thay thế bằng nút menu dẫn đến Dạng xem Backstage của Office giúp bạn sử dụng các tính năng in ấn và chia sẻ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Word 2010 cũng được bổ sung nhiều tính năng định dạng cũng như dẫn hướng tài liệu tốt hơn.

Công cụ Word 2010 được xem là chương trình soạn thảo văn bản nằm trong bộ phần mềm văn phòng Microsoft office 2010 với những khả năng tiện ích hỗ trợ người dùng trong việc soạn thảo, chỉnh sửa văn bản và mang đến những điều mới mẻ cho người sử dụng.

Microsoft Word 2010 là người đồng hành quan trọng và cần thiết trong các hoạt động có liên quan đến văn phòng. Bên cạnh khả năng soạn thảo văn bản ứng dụng, word còn có khả năng lưu trữ văn bản soạn thảo ở định dạng PDF và  một số định dạng khác cũng như thực hiện gửi văn bản soạn thảo qua email outlook.

Microsoft Word 2010: Bộ soạn thảo văn bản được nhiều người ưa dùng

Để gõ văn bản trên Word 2010, bạn hãy kết hợp với phần mềm Unikey với nhiều bảng mã và kiểu gõ, các chế độ thiết lập gõ tắt và gợi ý từ giúp hoàn thiện các văn bản nhanh hơn, Unikey là công cụ không thể thiếu dành cho dân văn phòng.

Hiện nay đã có phiên bản Word 2016 nhưng nhiều người vẫn tin dùng các phiên bản cũ chẳng hạn như Word 2013 với việc cải tiến về giao diện cũng như nhiều tính năng mới thú vị hơn, đặc biệt Word 2013 còn hỗ trợ làm việc nhóm trực tuyến hay chia sẻ tài liệu bằng SharePoint hoặc OneDrive.

Microsoft Word 2010: Bộ soạn thảo văn bản được nhiều người ưa dùng

Mới nhất hiện nay là bộ Office 2016 vẫn bao gồm các bộ office như: Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel, Microsoft Office PowerPoint ...  nhưng được tích hợp nhiều tính năng bổ sung, hiệu quả hơn. Đặc biệt Office 2016 được thiết kế để sử dụng hiệu quả hơn trong hệ điều hành Windows 10.

Hiện nay có tiện ích Eword hỗ trợ trong ứng dụng Word với tính năng chuyển đổi Word sang định dạng XML, SVG, PDF, WML, CVS, vv... ngoài ra Eword còn giúp bạn chia sẻ các tài liệu trực tuyến với bạn bè.

Word là môi trường soạn thảo văn bản hỗ trợ đắc lực cho nhân viên văn phòng, để sử dụng word thành thạo không phải ai cũng làm được, một trong những tính năng mà người soạn thảo văn bản cần phải biết đó là tính năng tạo đường viền trong word, để văn bản được trang trí đẹp và chuyên nghiệp thì việc tạo đường viền bao quanh văn bản word là cách hữu ích nhất.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.68384 sec| 2062.5 kb