Mẹo hay giúp người dùng iPhone 6S trở nên chuyên nghiệp

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với một mẫu smartphone cao cấp như iPhone 6S thì đương nhiên nó cũng sẽ tăng giá trị cho người dùng lên một tầm cao mới. Thiết kế sang trọng đẳng cấp cộng với hiệu năng máy đã được khẳng định thì người dùng cần biết thêm về nhiều mẹo sau đây khiến người dùng chúng ta trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

 

Truy cập nhanh vào hệ thống Camera

Với những ai có nhu cầu chụp hình hay quay phim nhiều thì với tính năng 3D Touch, menu Quick Actions sẽ giúp bạn lựa chọn một cách nhanh chóng giữa quay, chụp hay selfie... bằng cách rất đơn giản đó là nhấn mạnh vào biểu tưởng Camera.

Mẹo hay khi dùng iPhone 6S
Mẹo hay khi dùng iPhone 6S

3D Touch giúp website được xem trước dễ dàng

Trước khi quyết định có nên truy cập vào một trang web nào đó hay nhấn vào một đường link mà bạn chưa yên tâm thì với tính năng 3D Touch sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo ấy. Một cửa sổ thu nhỏ sẽ giúp bạn xem trước được những gì mà mình đang muốn truy cập để xem. Nếu không muốn thì có thể thoát ra ngoài còn nếu tiếp tục thì ok thôi, click để vào web.

 

Tạo Wallpaper động qua Live Photos

Live Photos là tính năng không thể thiếu và nó rất hữu dụng trên iPhone 6S, màn hình khóa trên thiết bị của bạn có thể chuyển động theo ý muốn khi chạm vào màn hình. Để thực hiện điều này rất đơn giản, chọn bất kì một Live Photos nào và sau đó chọn làm màn hình khóa.

Giúp người dùng chuyên nghiệp hơn
Giúp người dùng chuyên nghiệp hơn

Tạo Trackpad ẩn

Được đánh giá là mẹo hay nhất khi sử dụng iPhone 6S, để chuyển thành trackpad chỉ cần nhấn giữ vào bàn phím tại một ứng dụng nhất định nào đó rồi vuốt để di chuyển con trỏ. Highlight văn bản thì nhấn giữ mạnh hơn là được. Chú ý rằng trackpad chỉ hoạt động trên Apple keyboard.

 

Trên đây là những mẹo khá hay mà Msmobile tổng hợp được để giới thiệu với người dùng, hãy chứng tỏ mình là một người dùng chuyên nghiệp với iPhone 6S nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15353 sec| 2049.625 kb