Mãn nhãn với mẫu điện thoại màn hình to giá rẻ vivo Y30i

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không gian hiển thị và giá cả là hai trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi lựa chọn smartphone. Nắm bắt được tâm lý này, các hãng công nghệ bước vào cuộc đua điện thoại màn hình lớn giá rẻ. Những chiếc smartphone với màn hình lớn trên 6 inch, có mức giá mềm đang dần trở thành xu thế tất yếu trong thiết kế điện thoại ngày nay. Bài viết này sẽ giới thiệu đến người dùng một mẫu smartphone màn hình lớn dưới 5 triệu vừa lên kệ của vivo - Y30i.

Màn hình 6,47 inch trong phân khúc giá 4 triệu đồng

Điện thoại màn hình lớn giá rẻ vivo Y30i

Đảm bảo không gian hiển thị rộng rãi và thoải mái là một trong những yếu tố vivo luôn đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế các sản phẩm điện thoại của mình. Những mẫu điện thoại ra mắt gần đây của hãng luôn giúp người dùng mãn nhãn với kích cỡ màn hình trên 6 inch với độ phân giải cao cùng tích hợp những tấm nền tiên tiến. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị trên các mẫu điện thoại vivo luôn sắc nét, chân thực và sống động. vivo Y30i vừa ra mắt cũng không nằm ngoài xu thế kể trên.

Máy sở hữu Màn Hình Nốt Ruồi 6.47 inch với tỷ lệ khung hình 19:5:9 cùng tỷ lệ  màn hình trên thân máy đạt 90,7% mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi, sống động cho người dùng. Màn hình sở hữu độ phân giải HD+ (1560x720), dải màu rộng đảm bảo hình ảnh hiển thị chuẩn màu và sống động. 

Không chỉ trang bị màn hình lớn mang đến trải nghiệm mãn nhãn, vivo Y30i còn đảm bảo cho sức khỏe đôi mắt của người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Máy sở hữu chế độ Bảo Vệ Mắt ưu việt bằng việc thay đổi độ sáng màn hình. Nhờ đó, màn hình vivo Y30i  hạn chế ánh sáng xanh và  giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi sử dụng smartphone trong thời gian dài. Với công nghệ này, người dùng thỏa sức trải nghiệm chơi game, xem phim hay lướt mạng xã hội mà không gặp phải tình trạng nhức, mỏi mắt.

Góp phần mở rộng không gian hiển thị của vivo Y30i chính là thiết kế cong cạnh 3D, mỏng dần về 2 cạnh. Thiết kế này giúp diện tích màn hình trở nên lớn hơn, đồng thời tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Những tính năng nổi bật trên vivo Y30i

Bên cạnh, không gian hiển thị rộng rãi điện thoại màn hình to giá rẻ vivo Y30i còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời khác.

Khả năng chụp ảnh đa dạng

vivo Y30i sở hữu cụm camera đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dạng

Điện thoại màn hình to giá rẻ vivo Y30i sở hữu đầy đủ tính năng đa phong cách với cụm camera chuyên biệt đáp ứng nhu cầu selfie, chụp chân dung hay khám phá thế giới thu nhỏ. Cụm camera của vivo Y30i lần lượt: . 

  • Camera Selfie Nốt Ruồi 8MP

  • Cụm 3 Camera Sau AI: cảm biến chính 13MP, Camera Siêu Cận 2MP (khoảng cách lấy nét 4cm) cùng Chân Dung Xóa Phông 2MP 

Điểm cộng cho chất lượng hình ảnh của máy chính là thuật toán AI cho khả năng nhận diện bối cảnh thông minh, bù sáng, giảm nhiễu cùng bộ lọc đa phong cách, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo chuyên nghiệp không cần chỉnh sửa. Bên cạnh đó, vivo Y30i cũng tích hợp tính năng chỉnh sửa hậu kỳ ấn tượng: cho phép phục chế ảnh cũ, tạo live photo… 

Hiệu năng ổn định

Máy được trang bị chip Mediatek Helio P35 cùng RAM 4GB và ROM 64GB đảm bảo hiệu năng ổn định khi lướt web, chơi game và nghe nhạc. vivo Y30i được tích hợp bộ xử lý tăng tốc Multi Turbo 3.0 giúp giảm hiện tượng giật, lag khi chơi game, đồng thời ưu tiên khởi động ứng dụng người dùng thường xuyên truy cập.

>>>Xem thêm: Trầm trồ trước những mẫu điện thoại đẹp nhất năm nay

vivo Y30i giúp người dùng sống trọn từng khoảnh khắc trong các trận đấu game khi cho phép quay màn hình, chụp ảnh và ổn định độ sáng. Người dùng có thể sử dụng tính năng này khi bật Chế độ Siêu Trò Chơi 8.0.

Trải nghiệm cả ngày dài không lo ngắt quãng

Máy sở hữu viên pin dung lượng lớn

Sở hữu viên pin khủng 5000mah, vivo Y30i là lựa chọn smartphone pin trâu không thể bỏ qua nửa cuối năm 2020. 

Theo thông tin của vivo, game thủ có thể thoải mái hoàn thành các trận chiến game mà không hiện tượng sập nguồn bất chợt. Thử nghiệm với game Mobile Legend,  ở mức pin 100%, kết nối wifi, độ sáng màn hình 150cd/m2, bật âm lượng tối đa, vivo Y30i cho phép chơi game online liên tục trong 9 tiếng đồng hồ. 

Ở điều kiện không sử dụng mạng, thời lượng của vivo Y30i vô cùng bền bỉ lên đến 139 giờ. Thời lượng pin chờ của máy có thể lên đến gần 1 tháng. Bên cạnh đó, vivo Y30i trang bị cổng sạc Type-C giúp việc nạp đầy năng lượng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Không những thế, mẫu điện thoại pin 5000mah này còn được tích hợp công nghệ sạc ngược, cho phép chia sẻ năng lượng với các thiết bị thông minh khác như smartphone, smartwatch. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần trang bị thêm cáp chuyển đổi OTG.

Kết

Sở hữu thời lượng pin dài, cấu hình ổn định, vivo Y30i là một trong những điện thoại màn hình to giá rẻ đáng mua nhất nửa cuối năm 2020. Hiện vivo Y30i đã lên kệ tại các đại lý ủy quyền của vivo tại Việt Nam với 2 phiên bản màu trẻ trung, thời thượng: Xanh Thiên Thanh và Trắng Nguyệt Thạch.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13325 sec| 2079.102 kb