Màn hình 4K sẽ được trang bị trên samsung Galaxy S8

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn nghĩ sao nếu chiếc điện thoại Galaxy S8 của Samsung (dự kiến sẽ phát hành năm 2017) sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 4K và hỗ trợ VR?

Mặc dù liên tục tìm cách đổi mới nhưng các thương hiệu hàng đầu trên thị trường smartphone ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc duy trì hứng thú của người dùng với các sản phẩm nâng cấp hàng năm của mình.

 

Màn hình 4K sẽ được trang bị trên samsung Galaxy S8
 

 

Ngay Samsung Galaxy S7, một trong những chiếc smartphone được đánh giá tốt nhất hiện nay cũng không có nhiều tính năng thực sự mới so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy S6. Thay vào đó, sản phẩm này chủ yếu được nâng cấp phần cứng và cải thiện các tính năng hiện có.

Tuy nhiên, phiên bản Galaxy S8 tiếp theo có thể là một sự khác biệt khi một số tin đồn mới đây cho rằng thiết bị này sẽ được trang bị màn hình 4K và kích thước lên đến 5,5 inch.

Mặc dù một số người cho rằng mắt thường khó cảm nhận hết sự khác biệt từ màn hình Quad HD của Galaxy S7 nhưng theo thông tin từ UBI Research thì Galaxy S8 sẽ được trang bị một màn hình có độ phân giải 2.160 x 3.840 pixel. Mục đích của việc này có thể là để hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị VR vốn yêu cầu các màn hình thiết bị phải có độ phân giải cao.

Đây là một thông tin hết sức thú vị và có thể gây "phấn khích" cho nhiều người dùng. Trước đây, đa số các nội dung số chỉ hoạt động tốt với các màn hình có độ phân giải thấp hơn Quad HD (thấp hơn độ phân giải của Galaxy S7).

Cách dây ít lâu, Sony đã khiến cả thế giới ngạc nhiên với chiếc smartphone đầu tiên được trang bị màn hình 4K: Sony Xperia Z5 Premium. Nhưng nhược điểm của chiếc smartphone này là chế độ hiển thị 4K không được mặc định và chỉ hữu dụng với một số nội dung.

Tất nhiên đây mới chỉ là tin đồn còn chuyện nó có trở thành hiện thực hay không thì có lẽ chúng ta phải chờ đến khi sự kiện Unpacked của Samsung tại MWC 2017 hạ màn.

Về phía mình, bạn có cảm thấy bị "kích thích" với viễn cảnh màn hình của Galaxy S8 sẽ có độ phân giải 4K hay không?

Tham khảo: PhoneArena

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05683 sec| 2061.469 kb