Lộ thiết kế bí mật Galaxy S7 và S7 Plus nhờ bộ case

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Galaxy S7 hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên tất cả các trang công nghệ, rất nhiều người mong mỏi được chiêm ngưỡng S7 ‘bằng da bằng thịt’ một cách rõ ràng nhất.

Mặc dù ngày ra mắt đã khá gần, được nhà mạng Trung Quốc tiết lộ là 21/2 tuy nhiên cho đến nay, Samsung đã quản lý rất tốt sản phẩm của mình. Đến thời điểm hiện tại, mình thấy có 2 lần lộ diện hình dáng của S7, lần thứ nhất là rò rỉ về bản thiết kế và lần thứ 2 là bộ khung kim loại bên trong nhà máy sản xuất.

Lần này Galaxy S7 và S7 Plus đã rò rỉ nhưng là nằm bên trong bộ case bảo vệ, các hình ảnh vừa được đăng tải trên trang công nghệ gsmarena.com cho thấy khá nhiều điều thú vị.

Galaxy S6

Với hình ảnh này, mình thấy rằng nó tương đồng với bản thiết kế 3D đã rò rỉ trước đó. Đầu tiên và dễ dàng nhận ra nhất chính là cụm camera lồi, nó vẫn rất giống với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S6. Nhưng vẫn có nhiều điểm khác biệt, điển hình ở đây là nút Home thay vì hình elip bây giờ là hình chữ nhật, hẹp hơn rất nhiều.
Galaxy S7 trong bộ case
 
Ngoài ra, nếu bạn để ý kỹ bạn sẽ thấy camera trước đã đặt ở vị trí khác, nó nằm ra rìa cạnh phải. Vị trí đặt camera trước trên Galaxy S6 đã được thay thế bằng một cảm biến khác nhưng được đặt gần hơn với loa thoại.

Riêng cạnh dưới mình thấy nơi đặt loa ngoài, jack cắm tai nghe, cổng kết nối/sạc pin đều ở cùng vị trí quen thuộc như thế hệ tiền nhiệm. Riêng viền cạnh trên và cạnh dưới ở mặt trước được làm hẹp hơn, điều này giúp màn hình rộng hơn nhưng vẫn giữ được kích thước gọn gàng. Ngoài ra, phần mặt trước sát với màn hình hiện chưa thấy dòng chữ quen thuộc ‘SAMSUNG’, tất nhiên nó có thể được thay đổi sau khi ra mắt.
Galaxy S7 Plus trong bộ case


Nếu xét tổng thể, theo cảm nhận cá nhân của mình thì Galaxy S7 vẫn rất giống với Galaxy S6 hiện tại. Có những thay đổi nhưng rất ít, còn theo bạn thì sao? Nếu S7 giống với S6 nhưng được nâng cấp về cấu hình, camera, các tính năng thì bạn có sẵn sàng sở hữu?

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06133 sec| 2061.914 kb