Lộ diện bản sao thiết kế iPhone 6 của HTC A9

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những hình ảnh báo chí mới đây về chiếc HTC A9 đã lộ diện gần như đầy đủ.

Twitter @OnLeaks vừa mang đến cho chúng ta những hình ảnh khá rõ nét về chiếc HTC A9 – thiết kế của smartphone có những đường nét y hệt chiếc iPhone 6 Plus đến từ Apple. Có chăng sự khác biệt chỉ là cách bố trí cụm camera, đèn flashLED, hay logo HTC  đặt ở mặt trước.

Lộ diện bản sao thiết kế iPhone 6 của HTC A9

Ngoài ra, các chi tiết còn lại đều kế thừa từ mẫu sản phẩm chủ lực của Apple, thiết kế  các góc cạnh bo cong, các vạch ăng-ten trải dài trên mặt lưng của máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị một cảm biến nhận diện vân tay đặt ngay khu vực phím home trên iPhone (đối với HTC là phía dưới logo).

Thông số kỹ thuật rò rỉ của HTC M9 cũ bao gồm: vi xử lý 10 nhân của MediaTek với tên gọi Helio X20, màn hình 5,5 inch Full HD, bộ nhớ RAM 4GB. có lẽ chúng ta cần phải chờ đợi đến cuối năm, hoặc đầu năm sau HTC mới công bố A9, bởi chip xử lý Helio X20 đến tháng 11 mới được MediaTek tung ra. Hy vọng rằng thiết kế của A9 sẽ phần nào giúp nhà sản xuất đến từ Đài Loan cải thiện tình hình ảm đạm trong quý 3 vừa qua.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09819 sec| 2044.25 kb