Lộ ảnh thiết kế mặt sau HTC One M10, camera có vẻ lồi

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trước đây hình ảnh mặt trước của cả phiên bản màu trắng và đen của chiếc flagship HTC One M10 đã bị rò rỉ, và bây giờ ảnh mặt sau được cho là của thiết bị này cũng xuất hiện.

Một hình ảnh rò rỉ từ trang Weibo của Trung Quốc đã được phonearena đăng tải được cho là mặt sau của chiếc smartphone đầu bảng One M10 đến từ HTC.

Ảnh mặt sau được cho là của One M10

Theo như ảnh vừa xuất hiện, thì HTC One M10 sẽ sở hữu đèn flash LED kép hai tông màu, ngay phía dưới có thể là hệ thống lấy nét bằng laser. Những vạch ăng-ten chạy ngang thân máy cũng xuất hiện như các phiên bản tiền nhiệm, trên đó là một lỗ nhỏ có thể là micro giúp loại bỏ tiếng ồn. Đỉnh trên thiết bị là jack tai nghe 3.5mm, và điều đặc biệt nhất có lẽ là camera chính của máy đã hơi lồi ra, theo như rò rỉ trước đó thì camer sau của One M10 sẽ sở hữu cảm biến IMX377 của Sony độ phân giải 12 MP.

Ảnh mặt trước One M10 xuất hiện trước đó

Vẫn chưa thể khẳng định độ chính xác của nguồn tin trên, nếu so với ảnh mặt trước rò rỉ với thiết kế khá mềm mại thì có vẻ mặt lưng này không phù hợp cho lắm. Nhưng nếu hình ảnh vừa xuất hiện là của One M10 thì bạn nghĩ thiết kế này như thế nào?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06555 sec| 2061.961 kb