Lộ ảnh thật Xiaomi Mi Note 3, xác nhận chip Snapdragon 660 và RAM 6GB

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi là hãng điện thoại liên tục cho ra các sản phẩm đẳng cấp và tinh tế, lại là những sản phẩm tầm trung nên được rất nhiều người tiêu dùng nội địa và trên thế giới yêu thích.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa Xiaomi diễn ra một sự kiện rất quan trọng là cho ra mắt hai chiếc smartphone là Mi Mix 2 và Mi Note 3. Trước thềm sự kiện này hình ảnh vỏ hộp Xiaomi Mi Note 3 đã lộ diện trên mạng.

Hình ảnh tinh tế của Xiaomi Mi Note 3
Hình ảnh tinh tế của Xiaomi Mi Note 3

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ thì Mi Note 3 sẽ sử dụng SnapDragon 660, sở hữu con chip rất mạnh với hiệu năng CPU không hề thua kém SnapDragon 820. Đồng thời, Xiaomi Mi Note 3 được trang bị bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong là 128GB, ngoài ra, cũng có thể Mi Note 3 cũng sẽ ra mắt thêm một phiên bản khác với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB.

Xiaomi Mi Note 3 tại MSmobile
Xiaomi Mi Note 3 tại MSmobile

Trên vỏ hộp, có thể nhìn thấy có hình camera kép nên rất có thể Mi Note 3 sẽ sở hữu camera kép.  Mặt khác, theo một số thông tin kĩ thuật được tiết lộ Mi Note 3 sẽ không có jack cắm tai nghe, có mặt lưng bằng kính và sử dụng cổng kết nối USB Type- C. Vào năm ngoái Mi Note 2 được các nhà sản xuất công nghệ sử dụng SnapDragon 821 và có thiết kế tương tự như Galaxy Note 7 nên việc sử dụng SnapDragon 660  cho Mi Note 3 có thể chiếc điện thoại này sẽ rất giống với thiết kế với Mi 6.

Thiết kế tinh tế của Xiaomi Mi Note 3
Hình ảnh mặt sau của Xiaomi Mi Note 3

Bởi Ông Lin Bin chia sẻ trên trang cá nhân Weibo của mình về một tấm poster quảng cáo của Mi Note 3 với nhân vật đại diện là nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Tấm poster này cho thấy mặt sau của Mi Note 3 có thiết kế giống hệt với chiếc Mi 6 trước đây của Xiaomi. Nhưng màn hình của Mi Note 3 có thể nói sẽ là phiên bản màn hình lớn hơn Mi 6 khi Mi 6 có màn hình 5.15 inch, Mi Note 3 sẽ sở màn hình là 5.7 inch. Như vậy, chắc chắn đây là  chiếc Smartphone đáng mong đợi của người tiêu dùng yêu thích hãng Xiaomi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11826 sec| 2049.867 kb