Khám phá chiếc điện thoại pin 5000mAh siêu khủng vivo Y50 dành cho giới trẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có thể thấy rằng hiện nay, đa số smartphone trong tầm giá 6 triệu đều sở hữu viên pin từ 3000mAh - 4000mAh. Tuy nhiên, với con số này dường như vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Hiểu được điều đó, vivo đã trang bị cho sản phẩm mới của mình là vivo Y50 viên pin 5000mAh đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng trên điện thoại.

Có thể thấy rằng hiện nay, đa số smartphone trong tầm giá 6 triệu đều sở hữu viên pin từ 3000mAh - 4000mAh. Tuy nhiên, với con số này dường như vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu cao của người dùng. Hiểu được điều đó, vivo đã trang bị cho sản phẩm mới của mình là vivo Y50 viên pin 5000mAh đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng trên điện thoại.

Điện thoại vivo Y50 với thiết kế đẳng cấp, thời thượng

Dung lượng pin khủng 

Tiếp nối các đàn anh trong dòng Y, vivo Y50 thửa hưởng thế mạnh về dung lượng pin khủng. Việc sở hữu pin 5000mAh cho trải nghiệm tương tác điện thoại thoải mái lên đến 17 giờ đồng hồ tùy tác vụ sử dụng. 

Đây quả thực là một con số ấn tượng trong tầm giá này. Với dung lượng pin lớn, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề phải tốn thời gian sạc nhiều lần. Những bộ phim dài tập hay những trận game gây cấn được trải nghiệm lâu dài hơn. Hơn nữa, với những bạn yêu thích chụp ảnh khi chơi xa không cần phải đem theo sạc dự phòng bên mình với viên pin khủng thế này. 

Cấu hình mạnh mẽ

Về lý thuyết một điện thoại pin 5000mAh sẽ dùng lâu hơn điện thoại pin 4000mAh. Tuy nhiên, xét về tổng thể, dung lượng pin lớn sẽ chỉ là ưu thế hơn chứ không hề quyết định hoàn toàn thời lượng pin. Bởi lẽ thời gian sử dụng pin được quyết định do nhiều yếu tố khác, trong đó có cả cấu hình mạnh sẽ giúp tối ưu năng lượng và kéo dài thời gian hoạt động của máy. 

Từ lí do trên, nếu điện thoại có cấu hình mạnh sẽ giúp hạn chế và tối ưu các quá trình tiêu thụ điện năng, cải thiện thời gian trải nghiệm cho người dùng. 

Là điện thoại tầm trung (giá tham khảo: 6.290.000 VND) nhưng vivo Y50 có phần cứng được thiết kế mạnh mẽ với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 665 chạy trên giao diện Funtouch OS 10, hệ điều hành Android 10. Song song với đó là RAM 8GB, ROM 128GB (Có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256GB qua thẻ MicroSD) cho khả năng đa nhiệm mượt mà và lưu trữ lớn. 

 

vivo Y50 được trang bị 8GB RAM, 128GB ROM và chip “rồng” Qualcomm Snapdragon 665 

Cấu hình khỏe đã góp phần vào việc chơi game của người dùng trở nên suôn sẻ, ít gặp hiện tượng giật lag khi phải chạy đồng thời nhiều ứng dụng khác. Các game ngốn nhiều RAM như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile đều chạy mượt mà trên vivo Y50. Bên cạnh đó, dù là dòng điện thoại tầm trung nhưng vivo Y50 được ưu ái với 128GB ROM cho phép lưu trữ đến 100 video HD, 38.000 bức ảnh và tải đến 750 ứng dụng. Với dung lượng ROM tiêu chuẩn này, người dùng thoải mái lưu trữ và tải các ứng dụng hay game yêu thích mà không ngần ngại bộ nhớ đầy.

>>>Multi Turbo 3.0 hỗ trợ chơi game cực đỉnh trên điện thoại cấu hình khủng vivo Y50 - RAM 8GB+ROM 128GB

Một yếu tố nữa giúp Y50 bứt tốc độ và phá đảo game chiến là công nghệ Multi-Turbo 3.0 được tích hợp sẵn trên máy. Center Turbo giúp phân bổ tài nguyên hệ thống nhằm tối ưu hóa tốc độ, kết hợp với phán đoán thông minh của AI Turbo sẽ dự đoán trước các sự cố bất thường của hệ thống do ứng dụng của bên thứ ba gây ra, nhằm xác định và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Đồng thời, AI Turbo còn xác định các ứng dụng bên thứ ba mà bạn thường sử dụng nhằm ưu tiên tăng tốc độ tải nhanh hơn 20%. Với Multi-Turbo 3.0,  tỷ lệ khắc phục thành công các sự cố trên vivo Y50 lên tới 75%, đồng thời giảm 80% tỷ lệ rớt khung hình đối với các ứng dụng của bên thứ ba. Nhờ đó, các game thủ có thể tha hồ “chiến” mà không ngại thua trận chỉ vì giật, lag.

Y50 trang bị Màn Hình Nốt Ruồi hoàn toàn mới với kích thước 6.53 inch, tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90.77%. Tỷ lệ hoàn mỹ 19.5:9 kết hợp với độ phân giải FHD+, vivo Y50 mang đến tầm nhìn mở rộng đầy ấn tượng cho người dùng. Không những thế, giao diện ứng dụng được tối ưu hóa trên màn hình vivo Y50 giúp nâng tầm trải nghiệm trực quan đến gần hơn với sự hoàn hảo. 

Những tính năng độc đáo khác của Y50

Diện mạo ấn tượng của vivo Y50

Trước hết, vivo Y50 sở hữu diện mạo ấn tượng, tinh tế và sang trọng. Thiết kế cong cạnh 3D và viền mỏng mang đến cảm giác liền mạch, thanh thoát. Các đường vân 3D hội tụ về camera tạo nên kết cấu sáng tối đa lớp đầy thẩm mỹ. Lấy cảm hứng từ nét đẹp hùng vĩ của bầu trời đêm đầy sao và sự quyến rũ của đại dương sâu thẳm, vivo Y50 ra mắt người dùng hai màu độc lạ: Đen Huyền Bí và Xanh Tím Khói.

Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng và những công nghệ hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm chơi game, Y50 còn tích hợp nhiều tính năng và tiện ích giải trí thú vị. Với những người đam mê chụp ảnh và quay video trên điện thoại, Y50 là lựa chọn không thể bỏ qua. “Tân binh” dòng Y nhà vivo sở hữu tới 5 camera: 4 sau 1 trước. Camera Selfie với độ phân giải 16MP, cụm 4 Camera Sau bao gồm: cảm biến chính 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, cảm biến độ sâu 2MP, cảm biến xóa phông 2MP. Camera trước và sau của máy đều được hỗ trợ bởi thuật toán AI tự động nhận diện và lấy nét giúp người dùng có những bức hình sắc nét, lung linh không cần chỉnh sửa. 

Cũng nhờ pin khủng mà bạn không phải lo về việc đang chụp hình, quay video thì máy báo hết pin giữa chừng. Bạn có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc đẹp với bạn bè hay gia đình trong những chuyến du lịch hay phượt đường dài. 

Không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ với hai phiên bản màu đẹp mắt, cấu hình ổn định, pin khủng, vivo Y50 còn sở hữu mức giá phù hợp với người dùng công nghệ. Quả thật, với mức giá hiện tại chỉ 6.290.000 đồng hoàn toàn là món hời dành cho các bạn trẻ muốn sở hữu chiếc smartphone đa năng này. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10436 sec| 2079.063 kb