JumpStart - Công cụ dò tìm mật khẩu Wifi

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
JumpStart là một công cụ hỗ trợ bạn trong việc dò tìm mật khẩu của các mạng wifi xung quanh nơi bạn có mặt để có thể truy cập dễ dàng mạng Internet. Điểm nổi bật của JumpStart là có cơ chế quét thông minh, khả năng làm việc trên nhiều dòng modem khác nhau, đặc biệt là bạn có thể sử dụng để tìm những mạng wifi mạnh nhất xung quanh mình.

JumpStart có khả năng dò tìm, hack mật khẩu wifi nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt với những bạn sinh viên ở nhà trọ không có mạng wifi thì thực sự phần mềm này rất tiện ích. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng JumpStart chỉ đạt hiệu quả tương đối, tùy theo Wps (Wifi protect setup) tắt hay mở, và loại card Wifi trong máy bạn..

JumStart là công cụ đắc lực giúp bạn rất nhiều trong việc dò tìm và bẻ khóa mật khẩu wifi và  truy cập với đến bất cứ mạng wifi nào. Jumpstart hoạt động mạnh mẽ trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL... và được nhiều người đánh giá là tốt hơn hẳn so với nhiều phần mềm khác. Với Jumpstart, bạn sẽ thả ga vào wifi chùa với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết.

JumpStart - Công cụ dò tìm mật khẩu Wifi

Với JumpStart, bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản nhất là đã có thể truy cập vào wifi dễ dàng kể cả khi mật khẩu wifi khó như thế nào. Sử dụng phần mềm này được xem là cách dò password wifi nhanh chóng và hiệu quả nhất với tốc độ đường truyền ổn định. JumpStart thực sẽ là sự lựa chọn cần thiết đối với những ai muốn sử dụng wifi chùa nhưng lại gặp phải những mạng wifi đặt mật khẩu bảo vệ, giúp vào mạng miễn phí mà không bị ai phát hiện.

Để kiểm tra và theo dõi kết nối wifi, phần mềm Wireless Network Watcher sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả dành cho bạn, bên cạnh việc hiển thị chi tiết các thông tin của thiết bị kết nối thì Wireless Network Watcher còn giúp phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa.

Nói chính xác hơn thì Jumpstart chính là công cụ ăn cấp mật khẩu wifi dành cho những ai muốn sử dựng wifi chùa nhà hàng xóm hay tại các vị trí công cộng. Hiện nay, công nghệ wifi phát triển rộng rãi và bạn có thể bắt gặp sóng wifi ở bất cứ đâu nhưng hầu hết các mạng wifi này đều cài mật khẩu, mà đoán mật khẩu thì khác gì mò kim đáy bể, lúc này Jumpstart sẽ giúp bạn.

JumpStart sử dụng cách lấy wifi áp dụng với những modem bật chế độ WPS - Wi-Fi Protected Setup ( tiêu chuẩn thiết lập an toàn mạng không dây), tiện ích sẽ tự động dò và tìm pass wifi cho bạn. Để tỷ lệ thành công được cao hơn, bạn chọn lấy một số mạng wifi có sóng mạnh nhất cũng như ở gần vị trí của mình nhất, như vậy việc dò mật khẩu để nhanh chóng hơn bất chấp modem được đổi mật khẩu wifi liên tục.

JumpStart - Công cụ dò tìm mật khẩu Wifi

Hoạt động quét và dò tìm wifi của JumpStart phụ thuộc vào các yếu tố như  chức năng wps trên modem cần hack, hỗ trợ của card wifi trong máy... Chương trình được thử nghiệm trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL... với tỷ lệ dò được mật khẩu khá cao. Cùng với một tiện ích khác có tên là Dumpper, được xem là bộ đôi công cụ để dò wifi tiện lợi hơn.

Việc lấy trộm mật khẩu wifi bằng Jumpstart cũng không có gì là sai trái vì không ai có thể biết được trừ bạn và phần mềm này, bên cạnh đó, nếu chỉ mình bạn sử dụng thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10862 sec| 2061.93 kb