iPhone dùng ốp lưng có xài được sạc không dây không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ ba siêu phẩm mới nhất của Apple đó là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X mới được ra mắt với tính năng sạc không dây mới được rất nhiều người dùng công nghệ tỏ ra hào hứng và muốn được trải nghiệm. Tuy nhiên vì là tính năng thông minh mới nên cách sử dụng có lẽ còn nhiều người chưa hiểu rõ, thắc mắc lớn nhất được đặt ra đó là iPhone dùng ốp lưng có xài được sạc không dây không? Và câu trả lời là: Có thể !

 

Đặc thù của iPhone dùng ốp lưng

Đặc thù của iPhone dùng ốp lưng
Đặc thù của iPhone dùng ốp lưng

Nhiều người dùng iPhone chọn cách bảo vệ máy bằng ốp lưng để vừa có thể trang trí vừa đỡ xót nếu như chẳng may làm rơi rớt, tuy nhiên cần hiểu rõ rằng ốp lưng càng dầy thì việc kết nối sạc không dây sẽ càng khó hơn chứ không phải là không được. Táo khuyết đã cân nhắc về vấn đề này rất nhiều nên khi thiết kế chiếc iPhone có khả năng sạc không dây thì ốp dầy vẫn có thể sạc bình thường được.

 

Một điều mà người dùng iPhone cần nắm rõ đó là iPhone 8/iPhone 8 Plus và iPhone X có mặt lưng máy là mặt kính thay vì nhôm như các phiên bản tiền nhiệm, điều này rất dễ hiểu vì tính năng sạc không dây sẽ không thể truyền điện trực tiếp qua nhôm được. Vì vậy nếu như ốp lưng của bạn được làm bằng chất liệu nhôm thì coi như bạn đã bỏ qua tính năng sạc không dây này rồi.

 

iPhone dùng ốp lưng vẫn xài được sạc không dây thoải mái

iPhone dùng ốp lưng vẫn xài được sạc không dây
iPhone dùng ốp lưng vẫn xài được sạc không dây

Ngôn ngữ thiết kế nhôm vừa đẹp vừa sang trọng và đó chính là lý do các smartphone chạy Android đã không còn sạc không dây được nữa, tính năng sạc không dây này đã xuất hiện được vài năm nay rồi nên khi lựa chọn dock sạc bạn cũng phải chú ý tránh xa các dock sạc giá rẻ tràn lan trên thị trường có thể cung cấp không đủ điện dẫn đến máy không sạc không dây được. Vì vậy hãy lựa chọn các dock sạc từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cho chiếc iPhone của mình.

iPhone ốp lưng vẫn xài được sạc không dây
iPhone ốp lưng vẫn xài được sạc không dây

Tóm lại tính năng sạc không dây đều hoạt động tốt với iPhone được gắn ốp lưng, thêm vài mm độ dày của ốp lưng chen giữa mặt lưng máy và dock sạc hoàn toàn không gây ra vấn đề gì khi sạc cả. Hy vọng rằng tính năng sạc không dây trên bộ ba siêu phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ mang đến những trải nghiệm thật thú vị cho người dùng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07141 sec| 2061.938 kb