iPhone Cpo là gì? Dùng có tốt không, có nên mua không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone được cho là một sản phẩm công nghệ cao mà nhiều người mong muốn được trải nghiệm với nó. Nên có khá nhiều hãng thiết kế vẻ ngoài gần như tương tự iPhone. Cũng như siêu phẩm iPhone Cpo là sản phẩm được nhắc đến nhiều trên thị trường hiện nay mang tên Apple Certified Pre-Owned . Vậy cùng Msmobile chia sẻ xem iPhone Cpo là gì? Dùng tốt không, có nên mua không nhé.

 

 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam iPhone cpo được lan rộng khắp các tỉnh thành với mức giá khá hấp dẫn mà sản xuất theo tiểu chuẩn của Apple rẻ hơn iPhone chính hãng rất nhiều.

 

Description: Kết quả hình ảnh cho iPhone cpo là gì? Dùng có tốt không, có nên mua không?

 

>>>Đánh giá Xiaomi Mi 6 : Quái vật của năm 2017 là đây

>>>Samsung ra mắt tính năng trợ lý ảo

 

Vẻ ngoài mang thiết kế khá giống iPhone nhưng lại được bọc hộp khác với hộp iPhone chính hãng và đầy đủ phụ kiện đi kèm của Apple. Về chất lượng, những chiếc iPhone “Certified Pre-Owned” chất lượng không kém gì hàng mới vì đã được kiểm duyệt lần thứ 2.

 

iPhone CPO, với vỏ hộp mặt trước có thêm dòng chữ miêu tả sản phẩm và dòng Apple Certified Pre-Owned. Mặt sau vẫn in đầy đủ thông tin về xuất xứ, số serial, mã hiệu của iPhone. Điểm cần lưu ý chính là ký hiệu RFB (viết tắt của từ Refurbished) ở phía sau kí hiệu thị trường (LL/B/ZP,…)

 

Description: iPhone cpo

 

Thực tế Certified Pre-Owned hay còn gọi cpo hay thường xuất hiện trên máy tính bảng macbook nhưng giờ đã cho thử nghiệm trên iPhone cpo.

 

Được coi iPhone CPO hoàn toàn là máy mới chưa bóc tem, dù phần lớn các linh kiện bên trong thì đã được sử dụng trong thời gian ngắn. Nhưng còn khá tốt khi đưa về Việt Nam với giá thành thấp hơn iPhone chính hãng rất nhiều mà mọi chế độ bảo như máy nguyên zin của iPhone . Trong khi nếu iPhone đã qua sử dụng sẽ trôi tuột bảo hành đi .

 

Nếu xét về mức độ tin cậy, rõ ràng hàng CPO cao hơn rất nhiều so với iPhone cũ vì hình thức mới, thông qua quy trình tân trang nghiêm ngặt của Apple và không một vết trầy xước. Đối với hàng cũ, kể cả hàng 99% cũng không thoát khỏi những vết trầy trên màn hình hay cạnh viền.

 

Được bán ra thị trường không có rủi ro cao khi bạn mua iPhone cpo gặp hàng dựng hàng thay vỏ như Apple cho ra iPhone. Nên có khá nhiều sự tin cậy. Nếu được nhập về với số lượng lớn, có lẽ iPhone CPO sẽ trở nên rất “hot” trong thời gian tới và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

 

Vậy thông qua bài chia sẻ của Msmobile bạn đã biết iPhone cpo trang bị linh kiện đã qua sử dụng bên trong, nhưng được kiểm nghiệm và chế độ bảo hành như máy mới 100% mà giá thì rẻ hơn với iPhone chính hãng rất nhiều . Thật sự rất đáng đồng tiền các bạn bỏ ra để sở hữu một em siêu phẩm ngang ngửa iPhone nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị hơn về tin công nghệ mới mỗi ngày.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06880 sec| 2061.672 kb