iPhone 8 đã chính thức lộ diện đẹp vô đối

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ còn 3 tháng nữa là người hâm mộ có dịp được chiêm ngưỡng tận mắt chiếc iPhone 8- siêu phẩm mang trên mình nhiều tính năng vượt bậc. Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh siêu phẩm này. Và mới đấy, siêu phẩm này đã chính thức lộ diện với thiết kế siêu đẹp nhưng lại có giá vô cùng “ chát”.

 

iPhone 8 chính là cái tên được chú ý nhất trong thời gian gần đây. Đây chính là siêu phẩm mà Apple ra mắt để kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời. Mang trên mình nhiều kì vọng của người hâm mộ, iPhone 8 dường như sẽ được Apple trang bị những tính năng tân tiến nhất, thiết kế đẹp mắt nhất, hội tụ mọi yếu tố mà chưa một chiếc smartphone nào có được.

 

iPhone 8 với thiết kế đẹp mê người
iPhone 8 với thiết kế đẹp mê người

 

Mới đây, iPhone 8 đã bị rò rỉ một số thông tin đắt giá. Như mong đợi, chiếc smartphone được mong đợi nhất của Apple sẽ tăng dung lượng tối thiểu lên 128 GB trong khi màn hình vô cực, cảm biến 3D cũng làm chi phí tăng thêm cả vài triệu đồng. Điều này đã cho thấy, Apple đã rất đầu tư cho siêu phẩm này để không phụ lòng người mong đợi.

 

Thiết kế khác biệt của iPhone 8
Thiết kế khác biệt của iPhone 8

 

Giới công nghệ đang mong ngóng chiếc iPhone đánh dấu 10 năm ra mắt với hàng loạt tính năng mới và thiết kế khác biệt. Và tất nhiên, mang trên mình những ưu điểm mà không chiếc smartphone nào có thì cũng sẽ sở hữu một mức giá mà không chiếc smartphone nào vươn tới được. Theo Business Insider, giá bán cho phiên bản thấp nhất có thể đã ở mức hơn 20 triệu đồng. Con số này được tiết lộ sau khi nguồn tin khẳng định đã tiếp cận được kế hoạch liên quan đến chi phí sản xuất iPhone 8 của Apple.

 

iPhone 8 mang trên mình nhiều nét thiết kế riêng biệt mà không chiếc smartphone nào có được
iPhone 8 mang trên mình nhiều nét thiết kế riêng biệt mà không chiếc smartphone nào có được

 

Với phiên bản 256GB sẽ có giá trị hơn 20,2 triệu đồng. Đây là mức cao hơn khoảng 2,6 triệu đồng so với iPhone 7 Plus và 4,6 triệu đồng so với iPhone 7 cùng dung lượng. Và bộ nhớ tối thiểu được tăng lên đến 128G là một phần khiến iPhone có giá “đắt” hơn so với các sản phẩm tiền lệ.

 

Bên cạnh đó, iPhone 8 được tích hợp các tính năng nổi trội khác như màn hình chiếm gần trọn mặt trước, bộ vi xử lý cao cấp A11 mới, lược bỏ nút Home và chuyển sang xác thực bằng sinh trắc học. Đây cũng chính là lí do khiến siêu phẩm này trở nên “chát” như thế. Chẳng còn bao lâu nữa chúng ta sẽ chính thức được chiêm ngưỡng siêu phẩm này. Thế nhưng, chúng ta vẫn cần phải tiếp tục theo dõi những thông tin về iPhone 8 và giá thành thực sự khi ra mắt.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.14454 sec| 2061.547 kb