iPhone 7 sẽ không bỏ nút Home cứng?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thông tin mới nhất về iPhone 7 được tiết lộ bởi một nhà sản xuất phụ kiện di động tại Úc.

Càng gần tới thời điểm tháng 9, chiếc iPhone 7 tin đồn lại càng lộ diện rõ hơn. Mới đây nhất, nguồn tin từ một nhà sản xuất phụ kiện di động tại Úc là Cygnett đã tiết lộ: iPhone 7 của Apple sẽ không bỏ đi nút Home cứng như một vài tin đồn trước đó. Nhìn chung, đây là thông tin có lợi cho người dùng.

Bởi từ lâu, nút Home cứng trên iPhone đã được coi là điểm nhấn 'bất di bất dịch', làm nên tên tuổi của thương hiệu điện thoại Táo Khuyết đình đám. Việc bỏ đi nút Home truyền thống chỉ càng khiến iPhone 7 gặp thêm nhiều điểm bất lợi, nhất là trong bối cảnh doanh số iPhone đang sụt giảm từng ngày.

 

iPhone 7 sẽ không bỏ nút Home cứng?
 

 

Cụ thể, thông qua trang PocketLint, nguồn tin từ Cygnett cho biết, hiện họ đã nắm trong tay thiết kế chính thức của iPhone 7, nhằm chuẩn bị cho các phụ kiện, ốp lưng ăn theo trong tương lai. Trong đó, Cygnett khẳng định, mặt trước của iPhone 7 sẽ giống y chang chiếc iPhone 6s hiện hành.

Thậm chí, các thông số về chiếc iPhone thế hệ mới cũng tương tự như model tiền nhiệm trong năm ngoái. Cygnett còn sử dụng lại vỏ case của iPhone 6s để thử trên chiếc iPhone 7 tin đồn. Nói cách khác, Apple vẫn sẽ giữ lại nút Home cứng kiêm cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone năm nay.

Ngoài ra, nếu chúng ta điểm lại những tin đồn về iPhone 2017, nghĩa là trong năm sau, thông tin iPhone 7 sẽ không bỏ đi nút Home cứng là hoàn toàn có cơ sở. Bởi theo một vài nguồn tin, phải tới năm 2017, Apple mới sẵn sàng trang bị cho các model iPhone của mình công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Điều này đồng nghĩa, người dùng vốn yêu thích điện thoại iPhone có thể yên tâm rằng, chiếc iPhone 7 thế hệ mới vẫn sẽ được trang bị đầy đủ những tính năng truyền thống trước đây. Hiện tại, vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đó là liệu iPhone mới có được trang bị camera kép như đồn đoán?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06101 sec| 2060.336 kb