iPhone 7 Plus thực tế xuất hiện trên tay có trang bị cả camera kép

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không chỉ mẫu iPhone SE sắp trình làng của Apple là thu hút được dư luận, mà thế hệ iPhone 7, 7 Plus của hãng cũng đang rất được quan tâm, một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất chính là thiết kế của dòng sản phẩm này, và mới đây hình ảnh một thiết bị hoàn chỉnh được cho là iPhone 7 Plus đã xuất hiện.

Chuyên trang macrumors đã dẫn nguồn trừ trang web Trung Quốc Bastille Post để cung cấp cho chúng ta những hình ảnh mới nhất được cho là của iPhone 7 Plus.

Mẫu iPhone 7 Plus rò rỉ

Theo hình ảnh rò rỉ, có thể thấy được sản phẩm sở hữu camera kép như những tin đồn trước đây, một điều đáng chú ý là độ “lồi” của iPhone 7 Plus còn lớn hơn nhiều so với thế hệ iPhone 6s/6s Plus hiện tại. Đi kèm với camera là một micro và đèn flash LED kép được đặt chung trong một cụm, các vạch ăng-ten cũng đã được Apple di chuyển xuống cạnh dưới và cạnh trên làm thiết bị trông liền mạch hơn.

Ngoài ra phía dưới của mẫu iPhone 7 Plus cũng xuất hiện ba dấu chấm, có vẻ như đây sẽ là kết nối thông minh “Smart Connector” tương tự như trên iPad Pro, giúp truyền dữ liệu cũng như kết nối với các phụ kiện khác.

Render so sánh iPhone 6s và iPhone 7

Dựa vào hình ảnh rò rỉ thực tế, chúng ta cũng có một mẫu render để có thể so sánh tổng quan hơn giữa iPhone 6s và iPhone 7. Ở góc độ này các bạn có thể thấy camera trên iPhone 7 đã lồi hơn đáng kể, nhưng cũng khó trách Apple khi hãng đã giảm độ mỏng iPhone 7 xuống chỉ còn 6.1 mm, trong khi con số này trên iPhone 6s là 7.1 mm.

Nếu thật sự iPhone 7 hay 7 Plus có thiết kế giống như mẫu tin rò rỏ như trên thì có vẻ Apple đã không thay đổi nhiều về thiết kế như dự đoán trên dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Nhưng một điều được nhiều người kỳ vọng là camera trên thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không còn lồi nữa đã không xảy ra, trái ngược lại khi nó còn lồi hơn trước. Phải chăng Apple đã hết ý tưởng cho siêu phẩm của mình?

 

Theo: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06046 sec| 2062.125 kb