iPhone 6 lock khác gì so với bản quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 lock giờ đây không khác gì so với phiên bản qt bởi kĩ thuật unlock cũng như dùng SIM ghép

Có thể nói Apple là thương hiệu smartphone được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt, cấu hình tốt và nhiều ứng dụng cho người dùng, iPhone 5 cũng không phải ngoại lệ đó.
Apple luôn là thương hiệu được định vị cao nhất trong tâm trí người tiêu dùng, ngoài cấu hình mượt mà và thiết kế sang trọng, những chiếc iPhone còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp của người sỡ hữu. Sau màn càn quét thị trường của iPhone 5 lock, iPhone 5c lock, iPhone 5s Lock, thị trường Việt Nam lại đang đón nhận một cơn đại hồng thủy mới, những chiếc iPhone 6 lock đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

iphone 6 lock dep nhu moi

Cùng điểm qua những thông số kỹ thuật của siêu phẩm này nhé

  • Màn hình: màn hình công nghệ LCD tăng từ 4 inch lên 4.7 inch, tấm nền IPS và độ phân giải 750 x 1334 pixels.
  • Hệ điều hành: Hệ sinh thái đặc trưng của Apple, iOS phiên bản 8 và được cập nhật liên tục.
  • Camera: Camera phía sau 8mpx sắc nét với đèn flash siêu mạnh, Camera trước đạt 1.2 Mpx.
  • Vi xử lý: Thế hệ mới Apple A8 công nghệ 64-bit.
  • Bộ nhớ: 32/64/128 GB
  • Pin: Lên tới 1800 mAh
  • Kết Nối: Wifi tốc độ cao Wifi 802.11 a, b, g, n, ac, Bluetooth phiên bản 4.0

Bạn yêu thích những sản phẩm Apple? Bạn muốn thể hiện sự đẳng cấp của mình? Bạn đã quá chán nản với những chiếc iPhone 5 lock iPhone 5c tràn lan thị trường? Có lẽ bạn sẽ muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc iPhone 6 cũ, tuy nhiên với mức giá còn khá cao và mức giảm khá chậm, bạn nên lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc iPhone 6 Lock từ Nhật, với mức giá rẻ hơn đến vài triệu đồng so với iPhone 6 bản World. Với mức giá rẻ hơn kha khá, thì bản Lock này khác gì với bản World?

iphone 6 lock khong thua kem gi work

MSmobile sẽ giải thích cho bạn, thế nào là iPhone 6 bản Lock và World nhé!

+ iPhone 6 bản quốc tế (World): Là máy chính hãng Apple, được phân phối toàn thế giới, sử dụng được mọi loại SIM từ các nhà mạng.
+ iPhone 6 phiên bản nhà mạng (Lock): Là máy chính hãng Apple được sản xuất riêng cho những nhà phân phối của các nước đã đăng ký riêng với Apple, có nghĩa là sản phẩm chỉ dùng được SIM của nhà mạng đã đăng ký đó.
Vậy giải quyết vấn đề trên thế nào? Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 lá SIM ghép được tặng kèm khi mua iPhone 6 Lock ở những địa chỉ uy tín là bạn có thể lắp bất cứ loại SIM nào, Viettel, Vina, Mobi,...
Vấn đề sử dụng mạng đã giải quyết xong, còn cấu hình thì sao?
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng iPhone 6 Lock bởi cấu hình của thiết bị này giống 100% so với bản World, từ màn hình 4.7 IPS, hay chip A8, RAM, ROM,...

Chất lượng thì sao?

Nhật Bản là đất nước rất khắt khe trong việc kiểm soát chất lượng, những chiếc điện thoại sản xuất cho thị trường Nhật trước khi bán ra phải qua kiểm định rất nghiêm ngặt. Từ lâu những thiết bị điện tử của Nhật đã có một vị trí vững trãi trong lòng người tiêu dùng Việt, và dĩ nhiên iPhone 6 Lock không phải ngoại lệ.

Điều kiện sử dụng và giá bán

Với mức giá rẻ hơn vài triệu đồng so với bản World, những chiếc iPhone 6 Plus cũ là một sản phẩm đáng để bạn rút hầu bao của mình. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.25483 sec| 2059.906 kb