iPhone 5s có nên lên iOS 12 và đây là bài test

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi phiên bản dùng thử của iOS 12 được ra mắt, rất nhiều người đã nói rằng thiết bị của mình chạy nhanh hơn đáng kể. Nhưng câu hỏi đặt ra với những người đang sử dụng 5s là liệu iOS 12 có chạy mượt mà trên hệ điều hành này hay không. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Những nâng cấp mới trên iOS 12

Những nâng cấp mới trên iOS 12
Những nâng cấp mới trên iOS 12

iOS 12 cho thời gian tải app nhanh hơn 40% và mở camera nhanh hơn 70% so với phiên bản trước. Một số ứng dụng được cập nhật trên iOS 12 như Measure ARKit 2.0 giúp đo các đối tượng 3D, ứng dụng Photo có thể chia sẻ với những người được nhận diện trong ảnh. Ngoài ra, còn một số tính năng khá nổi bật và hữu ích như không làm phiền khi ngủ, giám sát con cái, tự tạo Animoji động, gọi nhóm FaceTime (tối đa 32 người).

Bài test iOS trên iPhone 5s

Bài test iOS trên iPhone 5s
Bài test iOS trên iPhone 5s

Để kiểm chứng tốc độ của iOS 12, một tài khoản công nghệ khá nổi tiếng đã làm một bài so sánh tốc độ của iPhone 5s trước và sau khi cập nhật phiên bản iOS này. Kết quả là hầu hết các thao tác trên iOS 12 đều có tốc độ và khởi chạy nhanh hơn so với iOS 11. Điều này đã phần nào khẳng định được những thông tin trước đó nói rằng hệ điều hành nâng cấp này sẽ nhanh và mượt hơn rất nhiều. Đây chính là một tín hiệu tốt từ Apple.

iPhone 5s có nên lên iOS 12 không

iPhone 5s có nên lên iOS 12 không
iPhone 5s có nên lên iOS 12 không

iOS 12 đã làm người dùng cảm thấy khá hài lòng và tin tưởng hơn vào sự chú trọng đầu tư của Apple vào hệ điều hành của mình. Đây chắc chắn là một tín hiệu tốt giúp tín đồ nhà táo yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản beta, chưa được ra mắt chính thức. Trong thời gian tới, khi Apple đã chính thức đưa vào sử dụng phiên bản này, MSmobile sẽ đưa ra sự đánh giá chi tiết nhất để xem có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone 5s không, hãy cùng chờ đón nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là những thông tin về phiên bản iOS 12 mà MSmobile cung cấp cho các bạn. Hi vọng rằng mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ chúng tôi!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: iOS 12 pin có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04522 sec| 2061.703 kb