Hướng dẫn chọn địa chỉ bán Samsung Galaxy s7 cũ uy tín tại Hà Nội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang muốn sở hữu một chú dế cưng Samsung Galaxy s7 cũ. Nhưng bạn lại lo ngại không biết đó là hàng "chuẩn zin" hay không vì trên thị trường có rất nhiều hàng fake hay đã qua sửa chữa. Vì vậy bạn muốn tìm một cửa hàng bán Samsung Galaxy s7 uy tín tại Hà Nội để rinh ngay Galaxy s7 cũ. Hãy đến với chúng tôi Msmobile bạn sẽ giải quyết được vấn đề lo ngại của mình. Hơn thế nữa bài viết này mình sẽ hướng dẫn một vài mẹo nhỏ và kiến thức về Samsung Galaxy s7 cũ trước khi lựa chọn mua.

>>> Cơ hội sở hữu siêu phẩm Samsung Galaxy S7 cũ với giá cực shock

>>> Cách test khi mua Galaxy s7 cũ

Hướng dẫn lựa chọn địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ uy tín tại Hà Nội.

galaxy-s7-cu-dia-chi

Samsung Galaxy s7 đã ra mắt một thời gian giá hơi "chat"  với những ai có mức thu nhập trung bình thì sở hữu s7 quả khó khăn. Mơ ước này cũng dẽ thực hiện được khi trên thị trường điện thoại hiện nay đã có những chiếc Samsung Galaxy S7 cũ với mức giá hợp túi tiền hơn, mức giá của chiếc s7 cũ rẻ hơn một nửa so với máy mới. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Msmobile biết rằng giá máy tốt và địa chỉ mua uy tín là hai tiêu chí hàng đầu mà khách hàng quan tâm. Vậy làm sao để lựa được địa chỉ bán Samsung Galaxy S7 cũ uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo 3 bước cực đơn giản để có thể chọn cho mình địa chỉ bán chất lượng uy tín, bảo hành dài hạn.

Bước 1: Tìm kiếm trên gooogle các địa chỉ  bán Samsung Galaxy S7 cũ, tham khảo thêm các trang chất lượng như tinhte.vn, thoibaoso.com,… xem mức độ đánh giá về sản phẩm ra sao. Lưu ý nên chọn địa chỉ được nhiều người đánh giá tốt để mua như vậy sẽ không lo bị mất tiền oan.

Bước 2: Gọi điện đến địa chỉ bạn hay có thể đến trực tiếp của hàng đã chọn mua Galaxy S7 cũ để được tư vấn về sản phẩm, giá bán cũng như  chế độ bảo hành…

Bước 3: Nên test thật kỹ máy trước khi chọn mua.               

Có nên chọn mua Samsung Galaxy S7 cũ ở thời điểm hiện tại?

galaxy-s-s7-cu-nen-mua-o-thoi-diem-nay

Galaxy s7 được Samsung ra mắt tháng 3/2016 tại MCW 2016 với thay đổi về thiết kế cùng cấu hình cực mạnh mẽ. Giới công nghệ hết sức ấn tượng với bom tấn Galaxy s7 khiến nó leo lên vị trí ông Hoàng của nhà Samsung và cạnh tranh mạnh mẽ với các Model cao cấp khác.

Galaxy s7 cũ được thiết kế kim loại nguyên khối, hai mặt phủ kính cùng màn hình Super AMOLED có kích thước 5,1 inch với độ phân giải khá cao 2560 x 1440 pixel- Quad HD nên chất lượng ảnh rất tốt. Cấu hình của Galaxy S7 cũ khá mạnh với vi xử lý Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820, hoặc Exynos 8890 Octa tùy khu vực phát hành vô cùng mạnh mẽ, kết hợp cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB, chip đồ họa Adreno 530 và Mali-T880 MP12.

MSmobile cửa hàng bán điện thoại xách tay, chính hãng uy tín nhất Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi MSmobile để được trải nghiệm và tư vấn tốt nhất từ nhân viên.

Hướng dẫn chọn địa chỉ bán Samsung Galaxy s7 cũ uy tín tại Hà Nội

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13200 sec| 2071.164 kb