Hướng dẫn ứng tiền Mobifone nhanh từ 3k, 10k, 20k đến 50k đơn giản, nhanh chóng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Làm thế nào để ứng tiền cho dế yêu khi tài khoản hết tiền là câu hỏi của rất nhiều người dùng Mobifone trả trước. Khi tài khoản không may hết tiền mà bạn chưa có điều kiện nạp thẻ thì cách tối ưu nhất để duy trì liên lạc là ứng tiền cho tài khoản. Cách ứng tiền Mobifone cũng khá đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết cách ứng tiền chính xác. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách ứng tiền Mobifone nhanh và đơn giản nhất

Theo đó, những người dùng Mobifone trả trước có thể ứng một khoản tiền nhất định vào tài khoản để tiếp tục cho nhu cầu tiêu dùng với dịch vụ ứng tiền Mobifone. Thay vì lúng túng bởi điện thoại hết tiền không đúng lúc thì giờ đây với cách ứng tiền Mobi mà chúng tôi sẽ giới thiệu bên dưới đây, bạn sẽ có ngay tiền trong tài khoản để tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà mạng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé.

Hướng dẫn cách ứng tiền Mobifone mà bạn cần biết

Với gói dịch vụ ứng tiền Mobifone 20000 hiện đang được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản thì bạn đã có ngay trong tài khoản của mình số tiền 20K để có thể tiếp tục cuộc gọi hay nhắn tin cho bạn bè, người thân của mình.

Dịch vụ ứng tiền Mobifone gồm có 2 loại đó là ứng tiền Mobifone thông thường và ứng tiền Fast credit Mobifone. Tất nhiên, 2 loại ứng tiền Mobifone này sẽ có những điều kiện khác nhau để sử dụng và cách ứng tiền Mobifone cũng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể chọn loại ứng tiền tương ứng.

1. Cách Ứng Tiền Mobifone Thông Thường (Ứng Tiền Mobifone 3000)

Để có thể ứng tiền Mobifone theo cách này các bạn cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thuê bao trả trước Mobifone hoạt động trên 360 ngày.

  • Tại thời điểm ứng thuê bao đang hoạt động hai chiều và tài khoản chính còn dưới 300đ.

  • Thuê bao phải không còn nợ tiền ứng trước đó.

Hướng dẫn ứng tiền Mobifone nhanh từ 3k, 10k, 20k đến 50k đơn giản, nhanh chóng

Khi đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện trên, để ứng tiền Mobifone các bạn chỉ cần soạn tin nhắn: UT GỬI 900

Sau khi nhận được tin nhắn phản hồi, tiếp tục soạn tin nhắn CO gửi 900 trong vòng 10 phút để xác nhân.

  • Sau khi soạn tin nhắn ứng tiền Mobifone thành công các bạn sẽ nhận được ngay 3000đ vào tài khoản KM3 dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng, nhưng không thể dùng để đăng ký 3G Mobifone hay các dịch vụ khác.

  • Phí ứng tiền: 300đ/lần ứng

  • Khi các bạn nạp thẻ hoặc nhận M2U (dịch vụ chuyển tiền Mobifone) hệ thống sẽ tự động trừ tiền ứng và phí ứng, tổng cộng 3.300đ.

2. Cách Ứng Tiền Mobifone Bằng Dịch Vụ Fast Credit Mobifone (Ứng Được 5.000đ Đến 50.000đ).

Để có thể ứng tiền Mobifone theo cách này các bạn cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thuê bao phải hoạt động tối thiểu 3 tháng.

  • Trong 3 tháng gần nhất phải tiêu dùng tối thiểu 15.000đ trong tài khoản chính.

  • Thuê bao cần phải có giao dịch nạp tiền ít nhất 1 lần trong tháng.

  • Tại thời điểm ứng tiền Mobifone, thuê bao của bạn phải đang hoạt động hai chiều và tài khoản còn dưới 5.000đ.

  • Nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone 9015 mời tham gia ứng tiền.

Hướng dẫn ứng tiền Mobifone nhanh từ 3k, 10k, 20k đến 50k đơn giản, nhanh chóng

Khi các bạn đã đáp ứng được đầy đủ các điều kiện ứng tiền Mobifone Fast Credit, các bạn sẽ được hệ thống gửi sms mời tham gia ứng tiền. Tổng đài Mobifone gửi tin nhắn mời ứng tiền là 9015 và nội dung tin nhắn sẽ thông báo cho các bạn biết số tiền được ứng cùng với phí ứng tiền.

  • Nếu các bạn đồng ý ứng tiền, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 9015 (gửi trong vòng 24h kể từ lúc nhận được sms, nếu gửi sau 24h giao dịch sẽ không hợp lệ).

  • Số tiền ứng được: Từ 5.000đ đến 50.000đ (tùy từng thuê bao khác nhau) và được cộng ngay vào tài khoản chính (có thể dùng để gọi, sms, đăng ký dịch vụ Mobifone như bình thường).

  • Các bạn không được chọn lựa số tiền ứng mà hệ thống tự mặc định trong sms mời ứng tiền.

  • Phí ứng tiền: Từ 10% đến 30% số tiền ứng Mobifone (được thông báo trong tin nhắn mời ứng tiền)

  • Khi các bạn nạp tiền hoặc nhận M2U (dịch vụ chuyển tiền Mobifone) hệ thống sẽ trừ lại tiền ứng và phí ứng tiền.

  • Nếu bạn không muốn nhận thông báo mời ứng tiền trong những lần tiếp theo, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: TC gửi 9015 .

  • Nếu bạn đã từ chối nhận tin nhắn mời ứng tiền nhưng lại muốn sử dụng dịch vụ này, hãy đăng ký lại với cú pháp tin nhắn: DK gửi 9015 .

Trên đây là toàn bộ điều kiện cũng như cách thức ứng tiền Mobifone, hy vọng với những hướng dẫn trên đây, các bạn sẽ tự mình ứng tiền Mobifone để cứu nguy cho những khi cấp bách. Với số tiền ứng được này, các bạn có thể tranh thủ để thực hiện 1 cuộc gọi quan trọng, không bị ngắt quãng câu chuyện khi đang nhắn tin với bạn bè đồng thời có thể sử dụng chúng để đăng ký 4G Mobifone thỏa sức lướt web và tương tác với bạn bè, người thân. Hiện nay, Mobifonr đang triển khai rất nhiều gói cước 4G nhằm mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, tùy vào điều kiện cũng như mục đích sử dụng mà bạn hãy chọn gói cước đăng ký 4G mobifone hợp lý nhất nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06642 sec| 2078.648 kb