Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi Video Call trên Zalo chi tiết nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tính năng gọi video đã xuất hiện trên Viber hay Facebook Messenger và mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu như bạn đang sử dụng ứng dụng Zalo thì bạn có thể thử nghiệm tính năng này khi nâng cấp lên bản Zalo mới nhất.

Việc nâng cấp với tính năng thực hiện Video Call trên đã thực sự mang đến thay đổi vượt bậc cho Zalo, đặc biệt hiện nay có rất nhiều người sử dụng Zalo là công cụ chat, nhắn tin chính. Thì giờ đây, bạn chỉ cần nâng cấp Zalo lên phiên bản mới nhất, thực hiện vài thao tác là đã có thể thực hiện cuộc gọi video như những ứng dụng khác được rồi. Cùng với chúng tôi tìm hiểu tính năng gọi video trên Zalo trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn gọi Video call trên Zalo cho di động

Trước khi muốn thực hiện cuộc gọi video miễn phí với ứng dụng Zalo, các bạn cần phải tải và cài đặt Zalo cho dế yêu của mình.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn mở Zalo lên và rồi mở cuộc trò chuyện với người muốn gọi video lên. Tiếp theo đó, nhấn vào biểu tượng máy quay ở góc trên bên phải cuộc trò chuyện, rồi đợi một lát để người kia bắt máy. Khi người kia nhận cuộc gọi, bạn sẽ thấy giao diện gọi Video giờ khác trước rất nhiều, phẳng hơn, nhấn vào biểu tượng mũi tên như trong hình để chia đôi màn hình cuộc gọi.

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi Video Call trên Zalo chi tiết nhất

Bước 2: Lúc này, bạn sẽ thấy giao diện người gọi ở phía trên, còn người nhận cuộc gọi ở phía dưới. Trong quá trình thực hiện cuộc gọi bạn có thể tắt camera, tắt micro, chuyển đổi giữa camera trước và sau. Khi muốn kết thúc cuộc gọi chỉ cần nhấn vào biểu tượng điện thoại màu đỏ, sau khi kết thúc cuộc gọi bạn sẽ thấy tổng thời gian thực hiện cuộc gọi video trên Zalo.

Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi Video Call trên Zalo chi tiết nhất

Ngoài ra, trong lần cập nhật này Zalo cho Android còn bổ sung tính năng Live Video trong khi chat nhóm, tự huỷ ảnh đăng tải sau 24h.

Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04785 sec| 2049.914 kb