Hướng dẫn tải game Chicken Invaders - Game bắn gà hấp dẫn, gây nghiện

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Game Chicken Invaders- Game bắn gà chính là tựa game huyền thoại trong lòng nhiều người, game có cốt truyện khá hấp dẫn nhiệm vụ của bạn chính là chống lại sự xâm chiếm của lũ gà ngoài hành cùng đồ hoạ đẹp, âm thanh sống động, lối chơi hấp dẫn khiến người chơi bị cuốn hút sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình.

Xuyên suốt game là cuộc chiến đấu chống lại sự xâm lăng của lũ gà quái ác bên ngoài hành tinh với đủ chiêu trò tinh quái. Độ khó của game thay đổi theo từng lever và theo từng tập khác nhau, và dĩ nhiên chúng tuân theo nguyên tắc càng lên cao độ khó càng tăng - đây cũng là điều mà nhiều người chơi bị lôi cuốn vào từng tập của game.Trước đó tựa game bắn gà này chỉ hỗ trợ trên nền tảng di động tuy nhiên hiện giờ nó đã xuất hiện với phiên bản trên máy tính. Bài viết hôm nay tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn cách tải game bắn gà trên máy tính.

Hướng dẫn tải game Chicken Invaders - Game bắn gà hấp dẫn, gây nghiện

Hướng dẫn cách tải game Chicken Invaders

Bước 1: Bạn tải game về máy dưới dạng file exe

Bước 2: Tiếp đó cửa sổ Setup xuất hiện, tại đây chúng ta hãy nhấn chọn Yes để đồng ý cài đặt.

Bước 3: Cửa sổ kế tiếp này yêu cầu chúng ta đồng ý với các điều khoản mà game quy định, chọn mục I accept the agreement và hãy nhấn Next để tiếp tục quá trình cài đặt.

Bước 4: Bước này chúng ta hãy đặt tên thư mục sẽ tạo ra khi cài đặt, thư mục này sẽ chưa cơ sở dữ liệu của game --> Next.

Hướng dẫn tải game Chicken Invaders - Game bắn gà hấp dẫn, gây nghiện

Bước 5: Tiếp tục nhấn chọn đến mục bạn muốn, chúng ta có thể chọn cho hiển thị icon ngoài màn hình và cho phép khởi động cùng Windows, nhấn tích chọn vào mục đó --> Next.

Bước 6: Máy tính một lần nữa hỏi lại rằng bạn chắc chắn muốn cài đặt game, bạn nhấn chọn Install để đồng ý cài đặt.

Bước 7: Sau khi cài đặt hoàn tất, sẽ có cửa sổ thông báo. Tại cửa sổ này hãy nhấn chọn Finish để kết thúc quá trình cài đặt game.

Như vậy là bạn đã cài xong tự game Chicken Invaders -  tựa game bắn gà để cài đặt trên máy tính. Với lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần thao tác với chuột và một vài phím bấm là đã có thể chơi được rồi chứ không phức tạp như những game cùng loại khác, không đòi hỏi quá nhiều thao tác tay, kĩ năng, kỹ thuật và chiến thật thậm chí bạn có thể chơi 2 người để cùng hỗ trợ, tương tác với nhau. Hãy tải game bắn gà về máy ngay và trải nghiệm nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04127 sec| 2057.859 kb