Hướng dẫn sửa lỗi vào Facebook chậm, không gửi được tin nhắn Facebook, cải thiện tốc độ cho Facebook

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mạng xã hội Facebook đã và đang trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều người, thậm chí, trong một bộ phận, việc truy cập Facebook đã trở thành thói quen gây nghiện hàng ngày. Và sẽ thật khó chịu, nếu bỗng một ngày không được đẹp trời cho lắm, bạn nhận ra việc truy cập vào Facebook bị chậm chạp quá mức bình thường.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những nguyên nhân gây ra lỗi vào Facebook chậm, không gửi được tin nhắn mà một số biện pháp khắc phục nó.

Nguyên nhân gây ra lỗi vào Facebook chậm, không gửi được tin nhắn

  • Do đường truyền Quốc tế bị hỏng, trong thời gian bảo trì

  • Do modem của bạn có vấn đề

  • Máy tính của bạn đang nhiễm virut, dính mã độc do bạn vô tình hoặc đã crack một số phần mềm nên đã bị dính.

  • Bạn chưa đổi địa chỉ DNS

  • Do cài đặt của bạn với trình duyệt hoặc có thể sau khi cài đặt lại Win, bạn sẽ bị dính lỗi vào Facebook chậm.

Hướng dẫn sửa lỗi vào Facebook chậm, không gửi được tin nhắn

1.Facebook bị chậm do mạng Quốc tế gặp vấn đề

Với lỗi này, 100% người dùng, thậm chí là cả nhà mạng đều bó tay, cách duy nhất là ngồi chờ cho tới khi nó được sửa chữa xong.

2. Lỗi vào Facebook chậm do máy tính dính virut

Bạn nên quét máy tính, tìm và diệt virut bằng các phần mềm chuyên nghiệp như Avira Free Antivirus, AVG Antivirus Free hay CMC Antivirus. Hoặc nếu tình trạng quá tồi tệ, tốt nhất là bạn nên cài lại Win.

3. Lỗi vào Facebook chậm do chưa đổi DNS

Thông thường hiện nay tất cả đều dùng DNS của Google để đăng nhập Facebook, ngoài địa chỉ DNS này bạn cũng có thể dùng cái khác nhưng quá trình vào Facebook sẽ bị chậm.

Bạn nên đổi lại địa chỉ DNS thành 8.8.8.8 và dòng dưới là 8.8.8.4 là được.

4. Lỗi vào Facebook chậm do trình duyệt

Hướng dẫn sửa lỗi vào Facebook chậm, không gửi được tin nhắn Facebook, cải thiện tốc độ cho Facebook

Với lỗi này, có hai cách, hoặc các bạn có thể gỡ bỏ bản đang cài đặt và tải bản mới nhất của các trình duyệt phổ biến hiện nay như Firefox, Cốc Cốc hay Chrome về dùng. Hoặc có thể thử khắc phục bằng cách tìm theo đường dẫn C:\Users\ten-nguoi-dung-may\AppData\Local\Google\Chrome\User Data, sau đó xóa file có tên là Local State đi, F5 trình duyệt và thử lại.

Cuối cùng nếu bạn thực hiện các cách trên rồi nhưng không khắc phục được thì chỉ có nguyên do đó là phiên bản hiện tại đang lỗi hoặc do máy chủ của Facebook đang gặp vấn đề. Bạn hãy bình tĩnh uống miếng nước, ăn miếng bánh, đi chơi với bạn và đợi cho Facebook khắc phục.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.22514 sec| 2062.469 kb