Hướng dẫn sử dụng pin iPhone 5 lock, 5s cũ quốc tế hiệu quả, tiết kiệm

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế trẻ trung và công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng độc đáo như iPhone 5 lock, 5s cũ... Sản phẩm càng hiện đại bao nhiêu thì lại kéo theo dung lượng sử dụng tốn bấy nhiêu, vì vậy việc duy trì pin sao cho đạt thời lượng sử dụng lâu đã trở thành một vấn đề mà nhiều người dùng băn khoăn tìm hiểu và muốn khắc phục tình trạng này. Dưới đây là một số mẹo giúp người dùng có thể sử dụng tiết kiệm dung lượng pin cho mọi trải nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng pin iPhone 5 lock, 5s cũ quốc tế hiệu quả, tiết kiệm

Sạc pin đúng cách

Thông thường rất ít người dùng quan tâm đến việc sạc pin thế nào cho đúng cách. Một điều nhỏ nhưng lại rất có ích đó là khi sạc pin người dùng nên đợi pin báo sạc full rồi hãy rút dây sạc, tránh tình trạng pin có dấu hiện thông báo ảo, và bị chai.

Không nên sạc pin liên tục trong ngày, chỉ khi nào pin báo % thấp thì hãy tiến hành sạc. Sau khi sạc báo 100% cũng không nên rút dây sạc ngay vì có thể pin chỉ thông báo ảo. Nên sạc bằng ổ cắm điện, không sạc qua máy tính, dễ gây ra tình trạng nóng máy.

Một tháng cần có 1 lần dùng hết pin đến khi máy tự tắt nguồn rồi cắm sạc đúng 8 tiếng như mới mua về. Tránh sạc pin qua đêm, bởi nó làm cho pin nhanh hư, chai phồng, gây nổ điện thoại. Cũng không nên vừa sạc vừa trải nghiệm các ứng dụng, gây nóng dẫn đến nổ điện thoại.

Sử dụng linh kiện dây sạc chuẩn, đi kèm theo hộp, tránh sử dụng những dây sạc rẻ tiền bên ngoài vì hiệu suất sạc pin rất thấp sẽ gây chai pin.

Hướng dẫn sử dụng pin iPhone 5 lock, 5s cũ quốc tế hiệu quả, tiết kiệm

Restore định kỳ cho máy

Thực hiện restore định kỳ giúp máy cải thiện được độ hao pin khiến các tính năng được vận hành mượt mà và hoạt động trơn tru hơn.

Tắt ứng dụng chạy ngầm không cần thiết

Những ứng dụng không cần thiết và không dùng đến tốt nhất người dùng nên tắt nó đi để tiết kiệm pin như wifi, 3G, Bluetooth...Chỉ khi cần dùng thì mới tiến hành mở lại.

Giảm độ sáng màn hình

Đây cũng là một cách để tiết kiệm pin rất tốt cho chiếc iPhone 5 lock, iPhone 5 cũ...

Ngoài ra, nếu không cần âm thanh quá cao cấp mọi lúc mọi nơi thì nên tắt ứng dụng Equalizer đơn giản với thao tác vào Settings > Musi > EQ > Off.

Hướng dẫn sử dụng pin iPhone 5 lock, 5s cũ quốc tế hiệu quả, tiết kiệm

Cài đặt tính năng cập nhật mail thủ công

Công việc mà không cần thiết phải cập nhật mail tự động, không liên lạc hay làm việc qua mail thì cũng nên tắt chức năng này đi bằng cách vào Setting > Mail, contact, calendar > kéo xuống chọn Manually.

Bên cạnh đó các tính năng không cần thiết như: chứng khoán, thời tiết, các dịch vụ khác...cũng nên tắt đi.

Tắt thông báo

Tính năng này thực sự rất hữu ích, tuy nhiên trong trường hợp không cần thiết khi có ai đó spam tin nhắn hoặc thông báo mời chơi game/ứng dụng cũng khá phiền toái và tốn pin.

Chỉ cần vào Settings > Notifications > Messages > rồi chuyển sang chế độ Off.

Hướng dẫn sử dụng pin iPhone 5 lock, 5s cũ quốc tế hiệu quả, tiết kiệm

Trên đây là một số cách thức đơn giản để người dùng có thể sử dụng điện thoại iPhone 5 lock, iPhone 5 quốc tế ít tốn dung lượng pin nhất của một thiết bị cao cấp. Hy vọng bài viết này có hiệu quả cho người dùng yêu thích dòng iPhone.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06109 sec| 2079.164 kb